Vì sao Eden Hazard dự bị cả 2 trận đầu mùa và chưa ký hợp đồng mới với Chelsea?

thứ tư 22-8-2018 6:31:46 +07:00 0 bình luận
Mùa giải mới đã bắt đầu và Chelsea sẽ trả lời 2 vấn đề liên quan đến Eden Hazard bao gồm việc anh ngồi dự bị cả 2 trận đầu mùa và chưa gia hạn hợp đồng.

Mùa giải mới đã bắt đầu và Chelsea sẽ trả lời 2 vấn đề liên quan đến Eden Hazard bao gồm việc anh ngồi dự bị cả 2 trận đầu mùa và chưa gia hạn hợp đồng.

Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới đầy hứng khởi khi toàn thắng cả 2 trận đầu tiên trước Huddersfield và mới đây nhất là Arsenal.

Vì sao Eden Hazard dự bị cả 2 trận đầu mùa và chưa ký hợp đồng mới với Chelsea?  - Ảnh 1.

Hazard ghi dấu ấn trong cả 2 trận thắng của Chelsea

Bên cạnh những dấu ấn chiến thuật của HLV Sarri, người ta không thể không nhắc đến một cái tên quen thuộc góp công trong cả 2 chiến thắng đó: Eden Hazard.

Cầu thủ người Bỉ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cứ hễ khi nào xuất hiện là anh lập tức chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình. Minh chứng là ở 2 trận gần nhất, Hazard đều là người kiến tạo bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, việc Hazard liên tục phải ngồi dự bị khiến người ta đặt ra câu hỏi về thể lực của cầu thủ này. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu cuối tuần qua, HLV Sarri cho biết:

"Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không thể chơi trọn vẹn 90 phút vậy nên tôi quyết định sẽ để cậu ấy chơi 25-30 phút cuối trận khi nhịp độ trận đấu đã bắt đầu giảm xuống.

Vì sao Eden Hazard dự bị cả 2 trận đầu mùa và chưa ký hợp đồng mới với Chelsea?  - Ảnh 4.

HLV Sarri chưa chắc chắn thời điểm Hazard có thể đá chính cả trận

Nhưng tôi hy vọng rằng trong khoảng 1 tuần, hoặc tối đa là 2 tuần tới, cậu ấy sẽ có thể chơi trọn vẹn cả trận đấu".

Rõ ràng, trở về từ kỳ nghỉ Hè muộn do World Cup với cơ thể nặng nề vì lên cân thấy, Hazard cần thêm nhiều thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Bên cạnh đó, BLĐ Chelsea cũng đang phải đau đầu tìm cách giữ ngôi sao người Bỉ khi cầu thủ này chưa chịu gia hạn hợp đồng.

Vì sao Eden Hazard dự bị cả 2 trận đầu mùa và chưa ký hợp đồng mới với Chelsea?  - Ảnh 6.

Hazard dù đồng ý ở lại nhưng vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng

Nhật báo uy tín số 1 nước Anh The Times mới đây cho hay, BLĐ The Blues đã đề nghị Hazard bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn lên tới 300 nghìn bảng/tuần nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn lắc đầu từ chối với lý do muốn chờ đợi xem Chelsea có thể sớm giành vé trở lại Champions League hay không.

Hợp đồng hiện tại của Hazard còn thời hạn tới năm 2020 vậy nên nếu không thể gia hạn, Chelsea sẽ đứng trước sức ép lớn phải bán anh vào mùa hè sang năm

Từ này tới hết mùa giải, nếu tình hình không khả quan hơn thì gần như chắc chắn đây sẽ là năm cuối cùng người ta thấy Hazard chơi bóng tại Stamford Bridge.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm