Van Dijk tiết lộ hàng phòng ngự thép của Liverpool và kế hoạch bắt chết Aguero

chủ nhật 7-10-2018 7:50:40 +07:00 0 bình luận
Trước trận đại chiến với Man City, trung vệ Van Dijk đã có những bất mí về hàng thủ của Liverpool cũng như cách để bắt chết mũi tấn công nguy hiểm Sergio Aguero bên phía đối thủ.

Trước trận đại chiến với Man City, trung vệ Van Dijk đã có những bất mí về hàng thủ của Liverpool cũng như cách để bắt chết mũi tấn công nguy hiểm Sergio Aguero bên phía đối thủ.

Vào tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về SVĐ Anfield nơi Man City và Liverpool sẽ có màn "so găng" nảy lửa để vượt lên trong cuộc đua giành chức vô địch.

Nhận định bóng đá vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Man City

Cả 2 đều đang có thành tích tương đồng tại giải NHA khi đã toàn thắng 6 trận và mới chỉ để hòa đúng 1 lần. Khác biệt duy nhất đến từ hiệu số phụ khi Man City đã ghi được 21 bàn, nhiều hơn con số 15 của The Kop và cả 3 đều mới chỉ thủng lưới 3 lần.

Tuy nhiên, lợi thế lúc này lại đang nghiêng về phía The Kop khi họ được thi đấu trên sân nhà Anfield, nơi mà Man City đã không thể giành chiến thắng từ năm 2003.

Van Dijk tiết lộ hàng phòng ngự thép của Liverpool và kế hoạch bắt chết Aguero - Ảnh 3.

Và trước khi trận đấu này diễn ra, trung vệ Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ về cách The Kop sẽ ngăn chặn những mũi tấn công nguy hiểm bên phía Man City như Aguero, Sterling,... để khiến đội khách một lần nữa nhận trái đắng tại Anfield:

"Tôi không nghiên cứu về họ, đó không phải là cách tôi tìm hiểu về tiền đạo đối phương. Bạn biết cách di chuyển của họ khi bạn đối đầu với họ.

Van Dijk tiết lộ hàng phòng ngự thép của Liverpool và kế hoạch bắt chết Aguero - Ảnh 5.

Van Dijk và các đồng đội đã có kế hoạch chống lại Man City

Tôi cho rằng tất cả các chân sút đang chơi ở NHA lúc này đều có trình độ rất cao chứ không riêng gì những cầu thủ của Man City.

Vậy nên chúng tôi cố gắng không phòng ngự đơn lẻ mà cả đội cùng nhau phòng thủ, chống lại đội hình, chiến thuật của họ. Đó là cách chúng tôi đoạt lại bóng và không để thủng lưới.

Van Dijk tiết lộ hàng phòng ngự thép của Liverpool và kế hoạch bắt chết Aguero - Ảnh 7.

Van Dijk không ngại Aguero

Tất nhiên sẽ có những khoảnh khắc bạn phải đối đầu 1-1 với họ và đó là lúc bạn phải phô diễn những kỹ năng của mình để hỗ trợ trung vệ đá cặp cùng mình hoặc bộ đôi hậu vệ cánh".

Sergio Aguero chính là mũi tấn công nguy hiểm nhất bên phía Man City khi cầu thủ này đang xếp thứ 2 trên BXH những chân sút ghi bàn hàng đầu giải đấu với 5 lần lập công, kém người dẫn đầu Hazard đúng 1 bàn.

Van Dijk tiết lộ hàng phòng ngự thép của Liverpool và kế hoạch bắt chết Aguero - Ảnh 8.

Và mặc dù chân sút người Argentina chưa từng ghi được bàn nào sau 9 lần thi đấu tại Anfield nhưng cũng không vì thế mà các hậu vệ The Kop được phép lơ là.

Thống kê bóng đá vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool – Man City

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm