MU bị giật 2 điểm ở giây cuối, Mourinho nổi điên với học trò

chủ nhật 24-12-2017 11:47:21 +07:00 0 bình luận
Bị Leicester cầm hòa 2-2 khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, HLV Jose Mourinho đã không thể kiềm chế trong cuộc phỏng vấn nhanh sau trận.

Bị Leicester cầm hòa 2-2 khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, HLV Jose Mourinho đã không thể kiềm chế trong cuộc phỏng vấn nhanh sau trận.

Pha băng vào dứt điểm ở góc hẹp của Harry Maguire làm tung lưới De Gea ở đúng giây cuối của phút bù giờ thứ 3, gỡ hòa 2-2 và giúp Leicester giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Ngay sau bàn thắng, trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu.

Tức điên vì thua giây cuối, Mourinho gọi học trò là “trẻ con”
Pha thoát xuống và ghi bàn gỡ hòa cho Leicester của Maguire

Thua theo một kịch bản nghiệt ngã như vậy, lại trước đối thủ chơi thiếu người (Daniel Amartey nhận thẻ vàng thứ 2 của trận đấu ở phút 78), dễ hiểu vì sao HLV Mourinho tỏ ra giận dữ. Ông chỉ trích các cầu thủ chơi như những đứa “con nít”, bỏ lỡ những cơ hội như đùa và không tuân theo chỉ đạo của mình.

“Chúng tôi không thắng vì bỏ lỡ những cơ hội không thể tin nổi. Đây là trận đấu có thể thắng dễ dàng. Chúng tôi đã làm tất cả để giành 3 điểm. Nhưng khi bỏ lỡ cơ hội cực kỳ thuận lợi, và không chỉ có vậy, còn là những thời điểm mất quyền sở hữu bóng mà đáng ra hoàn toàn dễ dàng làm được điều đó thì bạn sẽ bị trừng phạt”, Mourinho nói.

“Tôi muốn nói chỉ có con nít mới để mất quyền làm chủ trận đấu như vậy. Rất, rất, rất dễ dàng.

“Tình trạng đó lại xảy ra ở thời điểm gần hết trận. Họ không có sự trưởng thành trong tư duy chơi bóng vì Smalling chấn thương không thể theo kịp nhịp độ, khi đó Leicester đẩy Maguire lên và các cầu thủ trên sân không phản ứng với tình thế đó, không biết đánh giá tình hình để điều chỉnh nhanh”.

Tức điên vì thua giây cuối, Mourinho gọi học trò là “trẻ con”
Martial và Lingard đã bỏ lỡ những cơ hội thuận lợi trước Leicester

Khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Martial và Lingard, Mourinho đáp: “Hai cơ hội thôi ư? Chúng tôi bỏ lỡ còn nhiều hơn thế.

“Vì thế tôi cho rằng chúng tôi chơi như con nít ở vòng cầm đối phương cũng như vòng cấm của mình. Sai lầm nối tiếp sai lầm. Chúng tôi bị trừng phạt bằng 2 điểm trong một trận đấu dễ dàng giành chiến thắng”.

Với chỉ 1 điểm kiếm được trước Leicester, Man Utd giờ bị Man City gia tang khoảng cách trên BXH lên thành 13 điểm. Đây cũng là khoảng cách lớn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh giữa đội đầu BXH với đội xếp thứ 2 khi giải đấu bước vào kỳ Giáng sinh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm