Trước đại chiến Arsenal, Chelsea nghĩ gì khi nhìn hai bộ mặt trái ngược Morata - Diego Costa?

thứ sáu 17-8-2018 10:33:59 +07:00 0 bình luận
Liệu hai bộ mặt trái ngược Alvaro Morata và Diego Costa đang thể hiện có khiến Chelsea suy tính lại kế hoạch chuẩn bị cho trận derby London với kình địch Arsenal tối mai?

Liệu hai bộ mặt trái ngược Alvaro Morata và Diego Costa đang thể hiện có khiến Chelsea suy tính lại kế hoạch chuẩn bị cho trận derby London với kình địch Arsenal tối mai?

Rạng sáng hôm qua, Diego Costa đã lập cú đúp giúp Atletico Madrid đánh bại kình định cùng thành phố Real Madrid để có lần thứ 4 trong lịch sử nâng cao chức vô địch Siêu cúp châu Âu.

Trước đại chiến Arsenal, Chelsea nghĩ gì khi nhìn hai bộ mặt trái ngược Morata - Diego Costa? - Ảnh 1.

Diego Costa trực tiếp mang về chức vô địch cho Atletico

Kể từ khi trở lại Tây Ban Nha hồi đầu năm, đây đã là bàn thắng thứ 9 của anh sau 24 lần ra sân Atletico, gấp 3 lần những gì mà người thay thế anh ở Chelsea - Morata làm được trong khoảng thời gian tương tự.

Lần cuối cùng Morata ghi bàn cho Chelsea đã diễn ra từ hồi tháng 4 và từ đó đến nay, tất cả những gì mà cầu thủ này để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Trước đại chiến Arsenal, Chelsea nghĩ gì khi nhìn hai bộ mặt trái ngược Morata - Diego Costa? - Ảnh 2.

Morata không thể lấp đầy vị trí số 9 Costa để lại ở Chelsea

Ngay cả ở những trận giao hữu Hè vừa qua, cầu thủ 26 tuổi này đều chẳng thể thành công trong việc xé lưới đối thủ, kể cả được trao cơ hội... đá 11m.

Nếu như Costa mất đúng 49 giây để ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới, trận Siêu Cúp trước Real, thì Morata đã trải qua 90 phút "tàng hình" trên sân của Huddersfield và trước đó là 70 phút ở trận Siêu Cúp Anh.

Trước đại chiến Arsenal, Chelsea nghĩ gì khi nhìn hai bộ mặt trái ngược Morata - Diego Costa? - Ảnh 4.

Morata chưa thể ghi bàn cho Chelsea từ tháng 4

Nhìn cái cách mà Diego Costa dũng mãnh đã làm khổ Ramos và Varane hôm qua, các CĐV Chelsea lại cảm thấy tiếc nuối và có lý do tức tối vì HLV Conte đã trực tiếp đẩy anh ra đi, cũng như gây sóng gió nội bộ khi hục hặc với Hazard, David Luiz, Willian...

Trước đại chiến Arsenal, Chelsea nghĩ gì khi nhìn hai bộ mặt trái ngược Morata - Diego Costa? - Ảnh 5.

Chính Conte cũng phải trả giá mùa trước vì phong độ thất thường của Morata

Mùa hè vừa qua, HLV Sarri đã cố gắng sửa chữa sai lầm của Conte khi tìm cách đưa về Gonzalo Higuian, nhưng kế hoạch của ông đã bất thành.

Có thể, vào tháng 1 tới Sarri sẽ tái khởi động công cuộc săn tìm một cây săn bàn đẳng cấp, nhưng từ nay cho tới lúc đó, NHM Chelsea vẫn sẽ phải chứng kiến Morata hoặcGiroud ra sân.

Hoặc không, HLV Sarri sẽ phải tính đến phương án "số 9 ảo", một khi Eden Hazard lấy lại thể trạng tốt nhất sắm vai hoặc dùng Pedro cho vai trò này, mà sớm nhất là trận derby trước Arsenal tối mai.

Video Chelsea hạ Huddersfield vòng đầu tiên nhờ sự tỏa sáng của Hazard - Pedro

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm