Trả đũa thô bạo, Ibrahimovic đối diện án phạt nguội

thứ bảy 4-3-2017 20:50:23 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo người Thụy Điển đối diện với án phạt nguội vì hành vi trả đũa thúc cùi chỏ vào mặt Tyrone Mings của Bournemouth.

Tiền đạo người Thụy Điển đối diện với án phạt nguội vì hành vi trả đũa thúc cùi chỏ vào mặt Tyrone Mings của Bournemouth.

Cuộc chạm trán giữa Man Utd và Bournemouth trở nên nóng hơn ở những phút cuối hiệp 1, với 2 nhân vật chính là Ibrahimovic và Tyrone Mings.

Đụng độ đầu tiên giữa bộ đôi này xảy ra ở nửa đầu hiệp đấu đầu tiên, Ibra quăng Mings ngã xuống mặt cỏ trong một tình huống tranh chấp không bóng. Sau đó, khi Ibra vấp vào người Rooney, Mings làm động tác như thể bị mất đà và đưa cả gầm giày vào mặt chân sút người Thụy Điển.

Trả đũa thô bạo, Ibra đối mặt án phạt nguội
Ibrahimovic và Mings đã có những pha trả đũa thô bạo

Chỉ vài giây sau, cựu tiền đạo PSG đã có cơ hội trả đũa. Anh cho Mings lĩnh nguyên cái cùi chỏ vào mặt khi cả hai bật cao tranh chấp trên không, trong vòng cấm Bournemouth.

Chứng kiến hành vi của Ibra, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher trong lúc bình luận trực tiếp trận đấu nhận định số 9 của Man Utd chắc chắn sẽ nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài Kevin Friend lại không truất quyền thi đấu của Ibra.

Dù vậy, không loại trừ khả năng cả Ibrahimovic và Tyrone Mings sẽ phải nhận án phạt nguội.

Tình huống chơi xấu nhau của Ibra và Mings

Trả đũa thô bạo, Ibra đối diện án phạt nguội
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm