Tottenham bất ngờ mở cửa giúp Man Utd mua cả cụm sao trong những ngày cuối chuyển nhượng?

thứ sáu 3-8-2018 7:40:05 +07:00 0 bình luận
Cơ hội chiêu mộ Toby Alderweireld hay kể cả Danny Rose đang sống lại với Man Utd sau khi Tottenham vừa xác nhận sẵn sàng đẩy đi những ngôi sao không còn được trọng dụng.

Cơ hội chiêu mộ Toby Alderweireld hay kể cả Danny Rose đang sống lại với Man Utd sau khi Tottenham vừa xác nhận sẵn sàng đẩy đi những ngôi sao không còn được trọng dụng.

Toby Alderweireld chính là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd mùa hè năm nay nhằm gia cố lại hàng phòng ngự.

Tottenham bất ngờ mở cửa giúp Man Utd mua cả cụm sao trong những ngày cuối chuyển nhượng? - Ảnh 1.

Alderweireld là mục tiêu từ lâu của Man Utd

Dẫu vậy, Quỷ đỏ đã gặp vô vàn khó khăn trong quá trình đàm phán khi Tottenham không chịu hợp tác và đưa ra một mức giá trên trời lên tới 75 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi.

Những tưởng cơ hội đã khép lại với Man Utd thì mới đây, nhật báo uy tín Sky Sports đã xác nhận rằng Tottenham đang sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị với không chỉ Alderweireld mà còn cả Danny Rose.

Tottenham             bất ngờ mở cửa giúp Man Utd mua cả cụm sao trong những ngày cuối chuyển nhượng? - Ảnh 3.

Tottenham đang sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho cả Danny Rose

Cụ thể, Sky Sports cho biết, Tottenham đang cân nhắc đẩy đi 2 cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng (2020) là Alderweireld và Moussa Dembele trong những ngày cuối của TTCN để thu lời nhiều nhất có thể.

Hậu vệ trái Danny Rose cũng nằm trong danh sách thanh lý sau khi đánh mất phong độ từ chấn thương nặng và không hề có dấu hiệu có thể chơi hay trở lại như trước.

Tottenham             bất ngờ mở cửa giúp Man Utd mua cả cụm sao trong những ngày cuối chuyển nhượng? - Ảnh 5.

Mourinho đang đứng trước cơ hội có cả 2 mục tiêu mà ông thèm muốn bấy lâu

Cả Alderweireld và Rose đều là 2 mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn có được từ rất lâu nhằm giải quyết dứt điểm tử huyệt nơi hàng thủ vậy nên đây được xem là cơ hội cực lớn để họ đánh cả cụm bộ đôi này.

Từ này tới khi TTCN ở Anh đóng cửa vẫn còn khoảng 6 ngày, và chừng đó thời gian vẫn là đủ để Man Utd có được 2 BHĐ chất lượng nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Tottenham bất ngờ mở cửa giúp Man Utd mua cả cụm sao trong những ngày cuối chuyển nhượng? - Ảnh 6.

Trung vệ Yerry Mina được cho là cũng đang rất gần Man Utd

Ngoài ra Sky Sports cũng cho biết, Man Utd lúc này cũng đang tiến gần đến việc chiêu mộ Yerry Mina vậy nên rất có thể những ngày cuối này Mourinho sẽ đón được thêm nhiều hơn 1 tân binh như ông đã hy vọng.

Video: Màn trình diễn đẳng cấp của Alderweireld trong màu áo ĐT Bỉ và Tottenham Hotspur

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm