Top 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè Ngoại hạng Anh 2018 gây tranh cãi cho Liverpool

thứ tư 14-11-2018 7:01:38 +07:00 0 bình luận
Tạp chí FourFourTwo vừa biên soạn danh sách 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa hè nhưng nó đã gây ra tranh cãi khi không có cái tên nào từ Liverpool.

Tạp chí FourFourTwo vừa biên soạn danh sách 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè nhưng nó đã gây ra tranh cãi khi không có cái tên nào từ Liverpool.

Thống kê siêu việt của Alisson khiến NHM Liverpool phát cuồng trên Twitter

Liverpool đã chi 170 triệu bảng để thiết lập đội hình mạnh nhất lịch sử Premier League hồi mùa hè, nhưng không ai trong số những người mới đến được coi là bản hợp đồng xuất sắc nhất.

Top 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè Ngoại hạng Anh 2018 gây tranh cãi cho Liverpool - Ảnh 2.

Không ai trong 4 hợp đồng mới của Liverpool lọt vào danh sách

Đó là quan điểm của tạp chí FourFourTwo, gây ra nhiều tranh cãi khi biên soạn 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2018/19.

Naby Keita và Fabinho đã thừa nhận chưa đạt tình trạng tốt nhất khi phải cần thời gian để thích ứng với bóng đá Anh sau cuộc chuyển nhượng trị giá 52,75 và 39 triệu bảng.

Tuy nhiên, thủ môn Alisson đã tỏa sáng trong đội hình của Jurgen Klopp kể từ cuộc chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng, giữ sạch lưới 7 trong 12 trận ở Premier League và chỉ để lọt lưới tổng cộng 5 bàn.

Top 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè Ngoại hạng Anh 2018 gây tranh cãi cho Liverpool - Ảnh 4.

Alisson giữ sạch lưới 7/12 trận ở Premier League

Sự khởi đầu xuất sắc của Alisson tại Liverpool được FourFourTwo thừa nhận nhưng anh vẫn không lọt vào top 10 danh sách.

Người phát ngôn của FourFourTwo giải thích rằng, dù khởi đầu tốt nhưng "công việc nhẹ nhàng" của các thủ môn mới như Kepa Arrizabalaga, Alisson, Bernd Leno khiến họ chưa được đánh giá cao.

Trong khi đó, Xherdan Shaqiri lại đặc biệt tỏ ra hiệu quả so với số tiền 13 triệu bảng mà Liverpool đã chi để đưa anh về từ Stoke City, trở thành một trong những cầu thủ được người hâm mộ The Kop yêu thích nhất.

Top 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè Ngoại hạng Anh 2018 gây tranh cãi cho Liverpool - Ảnh 6.

Shaqiri có tác động lớn đến Liverpool

Ngôi sao người Thụy Sĩ vừa ghi bàn thắng thứ hai cho Liverpool trước Fulham, trong khi anh cũng có 3 pha kiến tạo. 

Mặc dù chỉ chơi 469 phút, cầu thủ 27 tuổi này đã chứng minh được giá trị tuyệt vời bằng cách tham gia trực tiếp vào mỗi bàn thắng chỉ trong 93,8 phút trên sân.

Sự vắng mặt của Alisson và Shaqiri nói riêng đã gây ra những cái nhíu lông mày ở Liverpool, đặc biệt là xem xét một số tên trong danh sách. Tuy nhiên, tác động của họ tại đội bóng chắc chắn đã được người hâm mộ và Klopp thừa nhận.

Top 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè Ngoại hạng Anh 2018 gây tranh cãi cho Liverpool - Ảnh 8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm