Tin chuyển nhượng MU mới nhất 5/6: “Quỷ đỏ” sắp có Havertz

Song Linh
thứ sáu 5-6-2020 13:35:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 5/6.

- Nguồn tin của tờ Manchester Evening cho biết, Kai Havertz đồng ý gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, vấn đề còn lại phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa “Quỷ đỏ” và Leverkusen. 

-  Theo Calciomercato, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola rất kiên định với kế hoạch đưa thân chủ rời MU. PSG, Juventus và Real Madrid đang là 3 đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ người Pháp.

- Benfica khẳng định chỉ bán tiền đạo Carlos Vinicius với giá 89,1 triệu bảng, tương đương 100 triệu euro. Con số trên cao hơn nhiều lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà MU dự định gửi đến đội chủ sân Da Luz.

MU có thể từ bỏ thương vụ Vinicius vì mức giá quá cao

- Theo ESPN, MU có thể lỡ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham từ Birmingham. “Quỷ đỏ” muốn trả làm nhiều đợt dựa trên các điều khoản cố định trong hợp đồng, nhưng điều đó khiến họ gặp bất lợi trước Dortmund và Chelsea.

- Man Utd đang có cơ hội lớn để mua Raul Jimenez với giá rẻ vào khoảng 18 triệu bảng. Trước đây, Wolves muốn thu về 65 triệu bảng từ tiền đạo người Mexico, nhưng ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 buộc họ phải hạ giá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm