Tin bóng đá ngày 18/12: MU phá kỷ lục mua hậu vệ trái?

thứ hai 18-12-2017 7:25:21 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 18/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 18/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

MU tranh giành Sandro với Chelsea. Truyền thông Anh vừa tiết lộ, MU sẵn sàng nhẩy vào cạnh tranh với Chelsea vụ chiêu mộ hậu vệ trái người Brazil, Sandro trong tháng tới.

Hình ảnh: MU quyết theo đuổi Sandro trong kỳ CNMĐ năm nay
MU quyết theo đuổi Sandro trong kỳ CNMĐ năm nay

Chelsea từng theo đuổi Sandro suốt mùa Hè qua nhưng không thể chiêu mộ. Có tin Juventus đã bật đèn xanh cho Sandro ra đi nhưng muốn nhận về không dưới 60 triệu bảng, mức phí kỷ lục cho một hậu vệ.

Hiện MU rất muốn tăng cường một hậu vệ trái chất lượng sau khi HLV Mourinho tuyên bố sẽ để Luke Shaw ra đi còn lão tướng Ashley Young chỉ là giải pháp tạm thời.

Inter muốn chiêu mộ Mkhitaryan trong tháng tới. Đội bóng nhà giàu ở Serie A đã đánh tiếng muốn mượn Henrikh Mkhitaryan khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1 tới đây.

Hình ảnh: Mkhitaryan đã không còn được HLV Mourinho tin dùng
Mkhitaryan đã không còn được HLV Mourinho tin dùng

Mkhitaryan đã mất vị trí chính thức trong đội hình MU trong 2 tháng qua vì sa sút phong độ. Mới đây, HLV Mourtinho còn tuyên bố sẵn sàng để anh cùng Luke Shaw ra đi nếu được giá.

Có tin MU sẽ đồng ý bán hẳn Mkhitaryan cho Inter với phí 30 triệu bảng. Ngoài ra, rất có thể MU sẽ dùng Mkhitaryan như là cầu nối để đàm phán hỏi mua các trụ cột của Inter như cầu thủ tấn công biên Ivan Perisic và đặc biệt là tiền đạo thủ quân Mauro Icardi.

Hình ảnh: MU sẽ nhả Mkhitaryan để câu về hai ngôi sao Perisic - Icardi
MU sẽ nhả Mkhitaryan để câu về hai ngôi sao Perisic - Icardi

Barca có 200 triệu bảng để mua Griezmann, Coutinho. Chủ tịch Barca, Bartomeu vừa tiếp cận với bố mẹ cùng chị gái của tiền đạo Antoine Griezmann và động thái này cho thấy quyết tâm lôi kéo tiền đạo ngôi sao người Pháp về sân Nou Camp.

Hình ảnh: Barca đang quyết chiêu mộ Griezmann bằng mọi giá
Barca đang quyết chiêu mộ Griezmann bằng mọi giá

Trong hợp đồng của Griezmann có điều khoản giải phóng tiền đạo này sẽ giảm một nửa, xuống còn 100 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 và Barca được cho là sẵn sàng trả đủ số tiền đó để chiêu mộ Griezmann.

Ngoài Griezmann, Barca cũng đang theo đuổi Coutinho. Diễn biến mới nhất cho thấy Liverpool muốn nhận tới 145 triệu euro mới nhả ngôi sao người Brazil này. Có tin Barca đang tìm cách thuyết phục Liverpool hạ giá bán và chấp nhận thanh toán phí chuyển nhượng làm nhiều đợt.

Hình ảnh: Barca vẫn muốn chiêu mộ Coutinho ngay trong tháng 1 tới
Barca vẫn muốn chiêu mộ Coutinho ngay trong tháng 1 tới

Kaka tuyên bố giải nghệ. Cựu ngôi sao của AC Milan và Real Madrid, ĐT Brazil, tiền vệ hào hoa một thời Kaka vừa chính thức xác nhận giải nghệ ở tuổi 35. "Điều này tuyệt hơn rất nhiều so với những gì tôi có thể tưởng tượng...", Kaka viết trên trang Twitter chia sẻ về những vinh quang bóng đá mang lại cho anh.

Hình ảnh: Kaka chính thức giải nghệ
Kaka chính thức giải nghệ

Tiền vệ từng được ví "Thiên thần" nhờ vẻ điển trai, đức tin mãnh liệt vào Chúa và phong cách chơi bóng tinh tế, cống hiến này đã vô địch Champions League 2007 cùng Milan. Đó cũng là năm anh giành Quả bóng vàng châu Âu trước khi Ronaldo và Messi thay nhau thống trị danh hiệu này 10 năm qua.

Hình ảnh: Ngôi sao người Brazil là cầu thủ cuối cùng giành quả bóng vàng trước khi bộ đôi Messi - Ronaldo thống trị
Ngôi sao người Brazil là cầu thủ cuối cùng giành quả bóng vàng trước khi bộ đôi Messi - Ronaldo thống trị

Trước đấy, Kaka cũng đã cùng tuyển Brazil vô địch World Cup 2002. Sau khi chia tay Milan Hè 2009 Kaka từng chuyển đến Real với giá 65 triệu euro nhưng chấn thương liên miên đã khiến ngôi sao Brazil không thể tỏa sáng ở đó.

Hình ảnh: Kaka và Ronaldo cùng đến Real Hè 2009
Kaka và Ronaldo cùng đến Real Hè 2009

Sau 4 năm ở Real chơi vỏn vẹn 85 trận và ghi 23 bàn, Kaka có khoảng thời gian ngắn trở lại chơi cho Milan (2013/14) trước khi chuyển tới giải nhà nghề Mỹ khoác áo Orlando . Trong cả sự nghiệp Kaka đã chơi 604 trận, ghi 208 bàn.

Sau khi giải nghệ, chia sẻ trên đài O'Globo, Kaka muốn trở lại Milan đảm trách một vị trí trong BLĐ và đó có thể là chức GĐTT.

Man City mời Guardiola gia hạn với mức lương khổng lồ. BLĐ Man Xanh vừa chào mời HLV Pep Guardiola ký bản hợp đồng dài hạn với mức lương không tưởng.

Hình ảnh: Pep đang được mời chào mức lương kỷ lục
Pep đang được mời chào mức lương kỷ lục

Hiện Pep còn 1 năm rưỡi hợp đồng và đang nhận lương 15.000 triệu bảng/năm. Nếu ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, chiến lược gia người TBN sẽ nhận mức lương kỷ lục 20 triệu bảng/năm, tức sẽ bỏ túi 100 triệu bảng trong 5 năm tới.

Được biết, BLĐ Man Xanh rất tự tin rằng Pep sẽ ký mới và hợp đồng sẽ giúp CLB tạo ra kỷ nguyên thành công giống như những gì kình địch MU từng gặt hái với Sir Alex Ferguson.

Hình ảnh: Pep được kỳ vọng sẽ tạo ra thời kỳ hoàng kim cho Man City, giống như Sir Alex đã làm với MU
Pep được kỳ vọng sẽ tạo ra thời kỳ hoàng kim cho Man City, giống như Sir Alex đã làm với MU

David Luiz không gia nhập Juventus. Tờ Sunday People của Anh cho biết, tương lai của David Luiz vẫn là dấu hỏi, nhưng trung vệ này sẽ không thể chuyển tới Juventus dù đội bóng Italia rất muốn có anh.

Hình ảnh: Luiz nhiều khả năng vẫn ở lại Chelsea mùa này
Luiz nhiều khả năng vẫn ở lại Chelsea mùa này

Được biết, Luiz từng có mâu thuẫn với HLV Conte và bị đẩy lên ghế dự bị. Dù sau đó Luiz được trở lại thi đấu thì có vẻ HLV Conte tin dùng trung vệ trẻ Christensen hơn. Tuy nhiên, trước mắt Chelsea vẫn chưa có kế hoạch để Luiz ra đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm