Timo Werner trong top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea

Gia Bảo
thứ sáu 5-6-2020 7:35:33 +07:00 0 bình luận
Timo Werner sau khi chuyển từ Leipzig đến Chelsea với giá 60 triệu euro sẽ trở thành một trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của CLB.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua Timo Werner với giá 60 triệu euro (53 triệu bảng) từ Leipzig sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Mặc dù Chelsea bỏ ra số tiền lớn như vậy trong cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra, đây vẫn chưa phải thương vụ đắt nhất mọi thời đại của họ. Chính xác là Werner đứng thứ tư trong danh sách này sau Kepa Arrizabalaga, Alvaro Morata và Christian Pulisic.

Werner đứng thứ tư trong top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea

Vào mùa hè năm ngoái, do ảnh hưởng của việc thủ môn số một Thibaut Courtois gây chiến với CLB để rời Real Madrid, Chelsea đã phải chi mức phí kỷ lục lên tới 80 triệu euro để có Kepa thay thế.

Cầu thủ đắt giá thứ hai cũng đến từ Tây Ban Nha là Alvaro Morata với mức phí 66 triệu euro từ Real Madrid vào năm 2017.

Trong khi đó, Chelsea phải bỏ ra tới 64 triệu euro cho Pulisic từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái trong nỗ lực thay thế Eden Hazard nhưng ngôi sao trẻ này bị ảnh hưởng nặng nề do chấn thương.

Thủ môn Kepa là cầu thủ đắt giá nhất của Chelsea

Bây giờ, Werner với giá 60 triệu euro sẽ vượt qua Fernando Torres để trở thành bản hợp đồng đắt thứ tư trong lịch sử The Blues. Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển từ Liverpool đến Stamford Bridge cách đây một thập kỷ với giá 58,5 triệu euro.

Xếp tiếp theo là tiền vệ Jorginho, người mà Chelsea mới đưa về từ Napoli cách đây 2 năm với giá 57 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm