Cựu trung vệ Liverpool kể lại pha bóng làm gãy 2 chân Andy Cole: "Tôi chỉ định khiến hắn ta gãy... 1 chân"

thứ năm 1-11-2018 2:35:53 +07:00 0 bình luận
Tưởng như việc Roy Keane chủ định đá gãy chân của Alf Inge Haaland là duy nhất, cựu trung vệ của Liverpool là Neil 'Razor' Ruddock tiết lộ ông đã muốn cho tiền đạo Andy Cole mất một chân chỉ vì không thích chân sút của Man Utd.

Tưởng như việc Roy Keane chủ định đá gãy chân của Alf Inge Haaland là duy nhất, nhưng không phải. Mới đây cựu trung vệ của Liverpool là Neil 'Razor' Ruddock tiết lộ ông đã muốn cho tiền đạo Andy Cole mất một chân chỉ vì không thích chân sút của Man Utd.

Thực tế thì Cole đã chấn thương hai chân trong một trận đấu của đội hình dự bị vào năm 1996 sau cú vào bóng nguy hiểm của Ruddock. Ban đầu, ý định của Ruddock chỉ là cho Cole đo ván trên sân nhưng bây giờ, ông mới thú nhận rằng muốn cho đối thủ chấn thương.

Tiết lộ rợn người của cựu trung vệ Liverpool định cho Andy Cole gãy một chân - Ảnh 1.

Cole và Ruddock

Một trong những lí do khiến trung vệ của Liverpool làm vậy là vì tiền đạo của Man Utd không thích người đồng đội Teddy Sheringham. Họ đã không bắt tay nhau khi Cole ra mắt đội tuyển Anh ở trận gặp Uruguay tại Wembley năm 1995.    

"Về cơ bản, tôi thích ‘phang’ Andrew Cole," Ruddock cho talkSPORT biết. "Tôi biết điều đó là không thông minh nhưng trong một cú tắc, tôi đã khiến anh ta gãy chân.

"Tôi không có ý định làm gãy hai chân của anh ta mà chỉ là một chân…"

Tiết lộ rợn người của cựu trung vệ Liverpool định cho Andy Cole gãy một chân - Ảnh 2.

Pha phạm lỗi của Ruddock

Được biết, Ruddock chơi thân với Sheringham và như ông tiết lộ, nếu Sheringham không thích Cole thì đương nhiên, ông cũng không thích tiền đạo của Man Utd.

Còn năm 2010, Cole cho biết ông không nghĩ Ruddock có ý định làm ông gãy chân sau khi họ thảo luận về pha bóng khiến ông vỡ hai mắt cá và phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Tiết lộ rợn người của cựu trung vệ Liverpool định cho Andy Cole gãy một chân - Ảnh 3.

Ruddock thân với Sheringham (giữa)

"Tôi giận dữ khi Ruddock đốn hạ tôi trong một trận đấu của đội hình dự bị và tôi được chẩn đoán vỡ hai mắt cá và vắng mặt trong một thời gian dài," Cole nói. "Anh ta khẳng định đó là một pha phạm lỗi bình thường và tôi một thời gian dài cũng nghĩ anh ta không có chủ ý…"

Thế nhưng, nếu Cole nghĩ không cầu thủ chuyên nghiệp nào làm vậy trừ khi anh ta có suy nghĩ xấu trong đầu, thực tế chính Ruddock đã chủ định làm ông gãy chân thực sự.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm