Tiết lộ gây sốc Mourinho bất lực không quản nổi việc tập trung ăn ngủ của cầu thủ Man Utd

thứ năm 30-8-2018 2:57:14 +07:00 0 bình luận
Không phải vô cớ Man Utd đang thể hiện phong độ thất thường tệ hại khi thua 2/3 vòng đầu mùa. Tờ Mirror vừa tiết lộ gây sốc rằng HLV Mourinho thậm chí còn không quản nổi kỷ luật của các học trò.

Không phải vô cớ Man Utd đang thể hiện phong độ thất thường tệ hại khi thua 2/3 vòng đầu mùa. Tờ Mirror vừa tiết lộ gây sốc rằng HLV Mourinho thậm chí còn không quản nổi kỷ luật của các học trò.

Như tờ Mirror của Anh tiết lộ, nội bộ, mà ở đây là giữa các cầu thủ với nhau, chia rẽ có thể được xem là lí do khiến phong độ của Man Utd lúc lên lúc xuống. Và thất bại 0-3 trước Tottenham ngay ở Old Trafford hồi đầu tuần tất phải xảy ra với tình hình hiện tại.

6 ung cu vien thay the hlv jose mourinho tai man utd

Liệu có tin được không khi chỉ có 9 thành viên trong đội 1 của Man Utd di chuyển trên xe buýt của đội tới khách sạn Lowry trước trận gặp Man Utd. Ở đây, thường thì toàn đội phải đến khách sạn 5 sao này cùng nhau và nghỉ ngơi vào đêm trước trận đấu.

Tiết lộ gây sốc Mourinho bất lực không quản nổi việc tập trung ăn ngủ của cầu thủ Man Utd - Ảnh 2.

Mourinho không còn kiểm soát được kỷ luật của CLB?

Theo điều tra của tờ Mirror thì họ đã phát hiện chỉ có 9 cầu thủ di chuyển từ sân tập Carrington đến khách sạn. 

Nghĩa là nhóm cầu thủ này có thể thuộc về một phe và họ là Victor Lindelof, Ander Herrera, Fred, Chris Smalling, Jesse Lingard, Scott McTominay, Romelu Lukaku, Marcus Rashford và David De Gea.

Tiết lộ gây sốc Mourinho bất lực không quản nổi việc tập trung ăn ngủ của cầu thủ Man Utd - Ảnh 3.

Mourinho và Luke Shaw

Trong khi đó, Alexis Sanchez, Juan Mata, Pogba, Phil Jones, Nemanja Matic, Matteo Darmian, Marouane Fellaini và Antonio Valencia đều đi xe riêng. Chẳng hạn như Pogba xuất hiện trên chiếc Rolls-Royce đắt tiền.

Còn Luke Shaw và Ashley Young đã có mặt ở Lowry từ trước đấy.

Không có gì ngạc nhiên khi lối chơi của Man Utd rời rạc, thái độ của các cầu thủ thiếu quyết tâm, cứ như thể tất cả đều chẳng quan tâm đến nguy cơ Mourinho sẽ ra đi trong nay mai nếu kết quả tiếp tục đi xuống.

Tiết lộ gây sốc Mourinho bất lực không quản nổi việc tập trung ăn ngủ của cầu thủ Man Utd - Ảnh 6.

Mourinho và Pogba

Hiện nay, HLV người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự ủng hộ của phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cũng như nhà Glazer hay các cựu thần CLB như Gary Neville, Ryan Giggs.

Thế nhưng, nếu Man Utd không sớm cải thiện thành tích, rất khó để ông ở lại đến dịp Giáng sinh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm