Tiền vệ 50 triệu bảng của MU bị chỉ trích không thương tiếc trước Arsenal

Hoàng Hà
thứ ba 1-10-2019 5:00:27 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Fred vào thay người trong trận MU hòa Arsenal nhưng không gây được ấn tượng nào, điều khiến anh chịu nhiều sự chỉ trích.

Cựu danh thủ Gary Neville đã đặt câu hỏi về những gì MU nhận được ở Fred khi bỏ ra 50 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Tiền vệ người Brazil gia nhập MU vào mùa hè năm ngoái nhưng không thể gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến từ Shakhtar Donetsk. Anh vừa vào sân thay người trong trận hòa Arsenal khiến Neville thất vọng.

Tiền vệ 50 triệu bảng của MU bị chỉ trích không thương tiếc trước Arsenal

Fred vào thay người ở trận MU vs Arsenal

Nhận xét về trận đấu trên Sky Sports, Neville nói: “Tôi đã không thấy bất cứ điều gì trong 12 tháng mà anh ấy ở đây để biện minh cho giá cả.

“Anh ấy đã có một trận đấu hay ở PSG trên sân khách. Nhưng tôi không thấy một cầu thủ ghi bàn, tôi không thấy một tiền vệ phòng ngự, tôi không thấy một người chạy. Và với 50 triệu bảng, liệu bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ phù hợp với một trong những hạng mục đó?”.

Fred phải tranh đấu cho vị trí thường xuyên tại MU nhưng không có dấu hiệu thực sự nào cho thấy anh có thể làm được trong tương lai gần.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thích sử dụng Paul Pogba cùng các cầu thủ trẻ Scott McTominay và Andreas Pereira ở hàng tiền vệ gặp Arsenal. Trong khi McTominay bây giờ là một lựa chọn không thể chối cãi thì Pereira cho thấy dấu hiệu được cải thiện.

Tiền vệ 50 triệu bảng của MU bị chỉ trích không thương tiếc trước Arsenal

Fred bị đặt dấu hỏi về tính hiệu quả đối với MU

Tuy nhiên, ngay cả khi Pogba là người chơi kém hiệu quả nhất trong 3 tiền vệ thì Fred cũng có rất ít cơ hội gạt ngôi sao người Pháp ra ngoài.

MU từng cân nhắc việc bán Fred vào mùa hè nhưng khó có thể chấp nhận một đề nghị chỉ bằng nửa số tiền mà họ từng trả.

Fred hiện có 5 lần ra sân từ đầu mùa, gồm 2 trong số này tại Europa League và Carabao Cup gặp Astana và Rochdale.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm