Tiền đạo chạm bóng "đỉnh" nhất Ngoại hạng Anh: Lukaku không tệ, sốc với người số 1

thứ năm 13-12-2018 12:10:47 +07:00 0 bình luận
Một thống kê vừa chỉ ra những tiền đạo chạm bóng tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh lúc này. Đáng ngạc nhiên Lukaku không phải người tệ nhất và càng sốc hơn với người dẫn đầu danh sách này.

Một thống kê vừa chỉ ra những tiền đạo chạm bóng tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh lúc này. Đáng ngạc nhiên Lukaku không phải người tệ nhất và càng sốc hơn với người dẫn đầu danh sách này.

Chuyên trang thống kê AMK Football mới đây vừa công bố một biểu đồ thống kê số lần chạm bóng và khống chế bóng thành công trung bình mỗi trận của các tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo chạm bóng đỉnh nhất Ngoại hạng Anh: Lukaku không tệ, sốc với người số 1 - Ảnh 1.

Những tiền đạo hàng đầu NHA mùa này

Ở nghiên cứu này, AMK đã chọn ra 11 tiền đạo hàng đầu Premier League để lấy dữ liệu bao gồm: Lukaku (MU), Aubameyang (Arsenal), Lacazette (Arsenal), Salah (Liverpool), Firmino (Liverpool), Sturridge (Liverpool), Giroud (Chelsea), Morata (Chelsea), Aguero (MC), Jesus (MC) và Kane (Tottenham).

Kết quả cuối cùng cho ra khá ngạc nhiên khi Lukaku, cầu thủ thường xuyên bị chê bai vì những pha chạm bóng tệ hại lại không phải người có con số thấp nhất.

Tiền đạo chạm bóng đỉnh nhất Ngoại hạng Anh: Lukaku không tệ, sốc với người số 1 - Ảnh 3.

Lukaku không phải tiền đạo chạm bóng dở nhất

Cụ thể, chân sút của Man Utd xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ chạm bóng tốt nhất với con số 17 lần thành công trên tổng số 33 pha chạm bóng mỗi trận.

Điều bất ngờ hơn cả đó là việc, Harry Kane chứ không phải ai khác là cầu thủ chạm bóng dở nhất với chỉ 12 lần thành công trên tổng số 38 pha chạm bóng mỗi trận.

Tiền đạo chạm bóng đỉnh nhất Ngoại hạng Anh: Lukaku không tệ, sốc với người số 1 - Ảnh 5.

Thống kê từ AMK

Cầu thủ dẫn đầu danh sách này là Roberto Firmino với 21,5 pha xử lý bóng thành công trên tổng số 57 pha chạm bóng mỗi trận.

Xếp ngay sau Firmino là trường hợp của Lacazette với 19 pha chạm bóng thành công trên tổng số 46 lần chạm bóng trung bình mỗi trận.

Tiền đạo chạm bóng đỉnh nhất Ngoại hạng Anh: Lukaku không tệ, sốc với người số 1 - Ảnh 7.

Firmino và Lacazette là 2 tiền đạo chạm bóng tốt nhất mùa này

Olivier Giroud dù mới chỉ có 1 bàn mùa này nhưng vẫn cán đích thứ 3 với 21 lần thành công trên tổng số 41 pha chạm bóng mỗi trận.

Những cầu thủ ghi nhiều bàn hàng đầu khác như Aguero, Mo Salah hay Aubameyang cũng đều bị AMK liệt vào danh sách những cầu thủ chạm bóng tệ ở giải NHA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm