Thú nhận của Eden Hazard về phong độ đang thể hiện khiến NHM Chelsea ngạc nhiên

thứ bảy 27-10-2018 21:08:13 +07:00 0 bình luận
Với phong độ tuyệt vời đang thể hiện, Eden Hazard chính là cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea trong giai đoạn mở đầu Ngoại hạng Anh 2018/19.

Với phong độ tuyệt vời đang thể hiện, Eden Hazard chính là cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea trong giai đoạn mở đầu Ngoại hạng Anh 2018/19.

Eden Hazard đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp. 

Bảy bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 9 vòng Ngoại hạng Anh 2018/18, những con số đưa Hazard trở thành cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất giải đấu cho đến nay. Những màn trình diễn của ngôi sao này được người hâm mộ cũng như giới truyền thông ca ngợi hết lời. Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận xét tuyển thủ Bỉ là "cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League" sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu tại Carabao Cup diễn ra ở Anfield tháng trước.

Thậm chí có người còn cho rằng Hazard sẽ có thể tiệm cận với 2 huyền thoại đương đại là Messi và Ronaldo nếu như giữ vững phong độ này.

Thú nhận của Eden Hazard về phong độ đang thể hiện khiến NHM Chelsea ngạc nhiên - Ảnh 1.

Eden Hazard đang bay cao ở mùa giải năm nay

Phản ứng của Hazard khi nghe những lời có cánh về mình?

Sau khi được cựu danh thủ Jamie Redknapp hỏi liệu có phải anh đang "vào form" và đang có phong độ cao nhất sự nghiệp không, Hazard có chút do dự rồi trả lời: "Thật khó để nói có, hiện tại tôi chỉ đang ghi được nhiều bàn thắng hơn và đó là lý do mọi người nghĩ rằng tôi đang ở trong giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp".

Thú nhận của Eden Hazard về phong độ đang thể hiện khiến NHM Chelsea ngạc nhiên - Ảnh 2.

Hazard đang được cho là cầu thủ gần nhất tiệm cận được đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi

Sau đó, Hazard được cho xem những con số thống kê về bản thân mình. Về số phút trung bình để có một bàn thắng, số phút để đóng góp vào một bàn thắng và số lần rê bóng thành công, Hazard tỏ ra không mấy quan tâm.

"Không phải lúc nào tôi cũng để ý đến những con số thống kê hay những bàn thắng. Tôi chỉ muốn tận hưởng cảm giác được ra sân chơi bóng và nếu có ghi được bàn thì sẽ thật tuyệt vời hơn, cho cả tôi và CLB."

Eden Hazard đã bỏ lỡ trận đấu với BATE Borisov hồi thứ Năm sau chấn thương gặp phải cuối tuần trước. Việc cầu thủ này có thể kịp bình phục và ra sân trong cuộc đối đầu với Burnley vào Chủ nhật hay không vẫn còn bỏ ngỏ.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm