Thủ môn Liverpool đưa ra yêu cầu bất thường khi tập cùng Fluminense

Hoàng Hà
thứ bảy 8-2-2020 0:00:50 +07:00 0 bình luận
Thủ môn của Liverpool, Alisson đã đưa ra yêu cầu bất thường khi tập luyện cùng đội bóng Brazil Fluminense trong kỳ nghỉ đông.

HLV Jurgen Klopp đã cho các cầu thủ Liverpool nghỉ một thời gian sau lịch trình bận rộn mà trong đó Alisson chọn trở về quê hương.

Alisson rất muốn giữ cho mình phong độ cao trong kỳ nghỉ đông bằng cách tập luyện cùng anh trai Muriel tại Fluminense ở Brazil.

Thủ môn chuyển đến Liverpool từ AS Roma này không giấu giếm sự thật rằng anh ấy đã trở lại Rio de Janeiro, đăng một bức ảnh cùng với anh trai trong chiếc áo màu đỏ, xanh lá cây và trắng mang tính biểu tượng của Fluminense.

Thủ môn Liverpool đưa ra yêu cầu bất thường khi tập cùng Fluminense

Alisson tập cùng anh trai ở Fluminense

Nhưng O Globo cho biết, Alisson đã yêu cầu không được chụp ảnh tại bất kỳ buổi tập nào tại Fluminense vì anh tránh mọi rắc rối với sự hiện diện của mình ở một CLB khác.

CLB Fluminense cũng từ chối bình luận về sự hiện diện của Alisson khi cho rằng không thể nói về một cầu thủ không thuộc về mình.

Alisson đã dự khán trên sân Maracana vào tối thứ Tư để xem Muriel chơi trong khung thành Fluminense hòa 1-1 với Union La Calera ở Copa Sudamerica, phiên bản Europa League của Nam Mỹ.

Thủ môn Liverpool đưa ra yêu cầu bất thường khi tập cùng Fluminense

Alisson xem anh trai thi đấu cho Fluminense

Thủ môn người Brazil được tập luyện tại Fluminense ba lần và dự kiến ​​ở lại đây đến hết tuần. Anh và các cầu thủ Liverpool khác sẽ trở lại thi đấu gặp Norwich vào ngày 15/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm