Thống kê khủng chỉ ra nhà vô địch Man City sẽ nghiền nát tân binh Fulham tại Etihad

thứ bảy 15-9-2018 8:50:52 +07:00 0 bình luận
Đối đầu với Fulham là cơ hội rất lớn để nhà ĐKVĐ Man City thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, nhất là khi Liverpool có trận đấu khó khăn với Tottenham.

Đối đầu với Fulham là cơ hội rất lớn để nhà ĐKVĐ Man City thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, nhất là khi Liverpool có trận đấu khó khăn với Tottenham.

Man City nằm trong Top 10 CLB ít chơi bóng dài nhất sau 4 vòng đầu Ngoại hạng Anh 2018/19

Nhà ĐKVĐ Man City sẽ ra sân tối nay sau khi đã biết được kết quả trận đấu sớm giữa 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Liverpool và Tottenham.

Thống kê khủng chỉ ra nhà vô địch Man City sẽ nghiền nát tân binh Fulham tại Etihad - Ảnh 2.

Man City đang cách nhóm dẫn đầu 2 điểm.

Nhưng dù kết quả của cặp đấu này có thế nào thì nhiệm vụ của họ vẫn là bằng mọi giá phải đánh bại tân binh Fulham trên sân nhà trước khi nghĩ đến việc thu hẹp khoảng cách điểm số.

Nhiệm vụ này xem ra không mấy khó khăn với thầy trò Pep Guardiola bởi thống kê cho thấy, đội chủ sân Etihad đã bất bại trong cả 10 lần gần nhất đối đầu với Fulham ở giải NHA (7 thắng, 3 hòa).

Thống kê khủng chỉ ra nhà vô địch Man City sẽ nghiền nát tân binh Fulham tại Etihad - Ảnh 4.

Fulham là đối thủ tiếp theo của nhà ĐKVĐ

Bản thân Fulham cũng có thành tích đối đầu rất tệ với những nhà ĐKVĐ của giải đấu khi đã để thua 18 trận/26 lần chạm trán trong khuôn khổ giải NHA.

Đó là còn chưa kể, Man City dưới thời Pep Guardiola luôn có thành tích sân nhà cực tốt, mới chỉ để thua 2/40 trận chơi ở Etihad, giành 29 thắng lợi và 2 trận hòa.

2 thất bại đó đều trước các đối thủ trong nhóm "Big Six" là Chelsea (2016) và Man Utd (2018).

Thống kê khủng chỉ ra nhà vô địch Man City sẽ nghiền nát tân binh Fulham tại Etihad - Ảnh 6.

Pep luôn có thành tích sân nhà cực tốt

Việc luôn chơi tốt trên sân nhà là cơ sở giúp Pep Guardiola trở thành HLV có hiệu suất giành điểm cao nhất lịch sử Premier League với trung bình 2,35 điểm/trận.

Trong tay Pep lúc này ngoài dàn sao trải dài ở tất cả các tuyến, ông còn sở hữu 1 chân sút thượng hạng, người chuyên tiêu diệt những đội bóng tân binh kiểu như Fulham là Sergio Aguero.

Thống kê khủng chỉ ra nhà vô địch Man City sẽ nghiền nát tân binh Fulham tại Etihad - Ảnh 8.

Chiến lược gia người TBN sở hữu họng pháo hạng nặng Aguero

Ngôi sao người Argentina đã ghi tổng cộng 27 bàn/34 trận đấu với các đội bóng mới lên hạng. Đáng chú ý trong đó có chuỗi 12 bàn trong 11 lần gần nhất đối đầu với các tân binh.

Với thành tích sân nhà khủng như vậy cộng với vũ khi hủy diệt Aguero, ít ai có thể tin vào việc Man City sẽ đánh rơi điểm sau 90 phút trên sân Etihad.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm