Thống kê đặc biệt khiến HLV Sarri không thể bỏ qua một cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại

thứ hai 17-12-2018 7:18:48 +07:00 0 bình luận
Eden Hazard trở lại tỏa sáng ở trận thắng Brighton, nhưng có một thống kê đặc biệt mà HLV Sarri sẽ không thể bỏ rơi một cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại.

Eden Hazard trở lại tỏa sáng ở trận thắng Brighton, nhưng có một thống kê đặc biệt mà HLV Sarri sẽ không thể bỏ rơi một cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại.

Có một câu hỏi đã gây ra cuộc tranh luận cho người hâm mộ Chelsea suốt thời gian dài là ai nên đá chính ở cánh phải hàng tấn công của đội bóng?

Nhiều người từng được thử sức ở vị trí này, từ Victor Moses, Andre Schurrle, Mohamed Salah cho đến Juan Cuadrado, nhưng tất cả đều thất bại.

Thống kê đặc biệt khiến HLV Sarri không thể bỏ qua một cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại - Ảnh 2.

Pedro mở tỷ số cho Chelsea trước Brighton

Khi Maurizio Sarri dường như coi tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi chỉ đơn thuần là một cầu thủ học việc, sự lựa chọn cho Chelsea ở cánh phải được thu hẹp xuống còn hai, với Pedro và Willian.

Cặp đôi này đã được xoay vòng sử dụng trong vài năm qua, nhưng cả hai đều không thể đạt đến mức độ để biết chắc chắn là sự lựa chọn ưa thích của Sarri.

Thống kê đặc biệt khiến HLV Sarri không thể bỏ qua một cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại - Ảnh 3.

Pedro luôn đem lại may mắn mỗi khi ghi bàn

Nhưng nếu nhìn vào thống kê dưới đây, đó là tin xấu cho Willian. Pedro nên được đá chính, bởi vì khi anh ghi bàn, đơn giản là Chelsea thường giành chiến thắng.

Thống kê đặc biệt khiến HLV Sarri không thể bỏ qua một cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại - Ảnh 5.

Chelsea thắng tới 30/31 trận khi Pedro ghi bàn

Kể từ khi đến Chelsea, Pedro đã ghi bàn trong 31 trận với tổng cộng 34 bàn, giúp đội nhà thắng 30 trận và 1 hòa. Với vai trò một cầu thủ đem lại may mắn như thế, ngôi sao người Tây Ban Nha nên được dành cho một suất trong đội hình The Blues.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm