Tạm thay Big Sam, Gareth Southgate triệu tập Rashford vào ĐT Anh

thứ hai 3-10-2016 8:23:50 +07:00 0 bình luận
HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malta và Slovenia tại vòng loại World Cup 2018.

Rạng sáng nay, HLV tạm quyền Gareth Southgate đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malta và Slovenia tại vòng loại World Cup 2018.

Không có nhiều bất ngờ khi Rooney tiếp tục đeo băng đội trưởng của "Tam sư", Joe Hart vẫn là cái tên được tin tưởng để trấn giữ khung gỗ. Cầu thủ chạy cánh Theo Walcott của Arsenal cũng góp mặt trong ĐT Anh sau chuỗi trận thăng hoa cùng "Pháo thủ".

danh sách ĐT Anh

Rooney vẫn là chú sư tử đầu đàn

Cùng với đó, Marcus Rashford và Jesse Lingard là 2 cái tên mới nhất được triệu tập lần này. Trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 gặp Slovakia, tiền đạo của "Quỷ đỏ" không thể góp mặt trong danh sách ĐTQG do đang làm nhiệm vụ tại đội U.21 Anh. Lingard có lần đầu góp mặt sau khi bị HLV Roy Hodgson loại khỏi danh sách tham dự EURO 2016.

Chamberlain của Arsenal cũng trở lại sau 1 năm vắng bóng trong màu áo "Tam sư". Trong khi đó, Glen Johnson của Stoke lần đầu được triệu tập kể từ World Cup 2014 trên đất Brazil.

danh sách ĐT Anh

Rashford được trao cơ hội để thể hiện mình

Ngoài Harry Kane dính chấn thương và không có tên trong đợt triệu tập của "Tam sư" lần này, bộ đôi của Liverpool là Adam Lallana và Nathaniel Clyne không thể góp mặt với lí do tương tự. Cùng với đó 2 cái tên từng được gọi lên ĐT Anh thời Big Sam là Luke Shaw và Drinkwater cũng bị loại lần này do các vấn đề về thể lực.

Trái với dự đoán trước đó từ giới truyền thông Anh, Ross Barkley của Everton và Jack Wilshere của Bournemouth tiếp tục bị gạt khỏi bản danh sách 23 người.

bản tin

Jack Wilshere và Ross Barkley vẫn không được triệu tập

HLV Gareth Southgate sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền ĐT Anh, thay Sam Allardyce vì bê bối bị Telegraph gài, trong cuộc tiếp đón Malta trên sân Wembley vào ngày 8/10. Ba ngày sau họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Slovenia tại vòng loại World Cup 2018.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh được triệu tập cho trận gặp Malta và Slovenia

Thủ môn:

Forster (Southampton), Hart (Torino), Heaton (Burnley).

Hậu vệ:

Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Jagielka (Everton), Johnson (Stoke), Rose (Tottenham), Smalling (Man Utd), Đá (Man City), Walker (Tottenham).

Tiền vệ:

Dier (Tottenham), Henderson (Liverpool) Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Antonio (West Ham), Lingard (Man Utd), Sterling (Man City), Walcott (Arsenal), Alli (Tottenham).

Tiền đạo:

Rooney (Man Utd), Rashford (Man Utd), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester City).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm