Tam “đại gia” Anh tranh giành Ramos

Anh Chung
thứ hai 15-6-2015 18:25:55 +07:00 0 bình luận
Ba CLB lớn của Anh bao gồm Man Utd, Man City và Chelsea như “ngồi trên đống lửa” khi người đại diện của Sergio Ramos phát đi tín hiệu hậu vệ người Tây Ban Nha đang muốn rời Real Madrid.

Nhiều năm trở lại đây, Ramos được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và bất cứ CLB nào cũng muốn có anh trong đội hình. Hợp đồng của Ramos với Real Madrid vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng hậu vệ 29 tuổi muốn được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới từ “Kền kền trắng” để có thể yên tâm kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Nhưng suốt thời gian qua, Chủ tịch Florentino Perez vẫn ngó lơ Ramos vì cho rằng đòi hỏi mức lương 10 triệu bảng/năm của Ramos là quá cao khi sắp sửa bước sang tuổi “băm”.

7D

Theo báo chí Tây Ban Nha, Ramos sẽ gặp gỡ Perez trong tuần này để làm rõ tương lai. Nếu không được gia hạn hợp đồng, anh sẽ lập tức yêu cầu được ra đi bởi với những đóng góp to lớn nhiều năm qua, chuyện anh bị Real Madrid ngó lơ là điều không thể chấp nhận được. Ramos sẽ không phải lo lắng cho bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình bởi từ Premier League, Man Utd, Man City và Chelsea đã bắn tiếng cho hậu vệ người Tây Ban Nha bằng những đề nghị hấp dẫn.

Đang cần bổ sung gấp một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán Ramos cho họ. Hoặc phương án khác mà “Quỷ đỏ” đưa ra là Real Madrid các thêm Ramos như là một phần trong thương vụ David de Gea. Trong khi đó, Man City cũng muốn có Ramos ngay mùa hè này, còn Chelsea thì nghiêng về phương án chờ đến hè 2016, thời điểm mà giá của Ramos sẽ giảm đi nhiều.

Tân HLV Rafa Benitez coi Ramos là nhân tố quan trọng của mình ở Real Madrid nhưng quyền quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào Perez. Theo giới thạo tin xứ sở bò tót, Perez sẽ đòi khoảng 50 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Ramos.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm