Vì sao "siêu cò" Mendes bị gạt khỏi đàm phán đưa Mourinho đến Tottenham?

Dịch Phong
thứ sáu 22-11-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho đã không sử dụng người đại diện lâu năm Jorge Mendes trong cuộc đàm phán giúp ông trở thành HLV trưởng Tottenham.

Jose Mourinho đã không sử dụng người đại diện Jorge Mendes trong cuộc đàm phán trở thành HLV mới của Tottenham vào tuần này, theo tiết lộ của tờ Daily Mail.

Đây là điều bất ngờ bởi Mendes luôn giữ vai trò cố vấn đắc lực cho Mourinho, ngay từ thời điểm ông còn vô danh tại Porto. Cụ thể, Mendes đạo diễn tất cả những lần thay đổi CLB của Mourinho, từ Porto đến Chelsea vào năm 2004 và sau đó là Inter Milan (2008), Real Madrid (2010), Chelsea (2013), MU (2016).

Vì sao siêu cò Mendes bị gạt khỏi đàm phán đưa Mourinho đến Tottenham?

Mendes là cố vấn thân thiết của Mourinho từ năm 2004

Nhưng đại diện cho Mourinho khi chuyển đến Tottenham lại là Pini Zahavi, người từng có thời gian làm việc cùng Mendes. Theo Daily Mail, nguyên nhân dẫn đến hành động này có thể là mối quan hệ rạn nứt giữa Mourinho và Mendes trong những ngày cuối của chiến lược gia Bồ Đào Nha tại MU.

Mourinho tức giận ra mặt khi Mendes bất ngờ tuyên bố MU hài lòng với chiến lược gia Bồ Đào Nha vào ngày 7/12/2018 trong hoàn cảnh đội bóng nước Anh đang chịu sức ép phải sa thải ông.

Tình hình đặc biệt buộc Mourinho phải lên tiếng đính chính: “Tôi không liên quan gì đến tuyên bố này. Đó là tuyên bố của Jorge, không phải tuyên bố của tôi. Tôi không biết gì cả và cũng không quan tâm đến chuyện này”.

Vì sao siêu cò Mendes bị gạt khỏi đàm phán đưa Mourinho đến Tottenham?

Zahavi là người đại diện đưa Mourinho về Tottenham

Sau đó, Mendes vẫn chịu trách nhiệm đàm phán giúp Mourinho chấm dứt hợp đồng với MU và nhận một khoản tiền bồi thường kếch xù. Nhưng cũng kể từ đây, mối quan hệ của hai người không còn được như xưa và minh chứng rõ ràng nhất là việc Mendes bị gạt ra khỏi đàm phán đưa Mourinho về Tottenham.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm