Tại sao Giroud phải có nhiệm vụ đạt 20% số bàn cho Chelsea mùa tới?

Hoàng Hà
thứ ba 23-7-2019 23:48:00 +07:00 0 bình luận
Giroud phải đảm bảo 20% số bàn thắng cho Chelsea mùa tới để thay thế Hazard khi những chỉ số đáng kinh ngạc của ngôi sao Real Madrid được tiết lộ.

Với 21 bàn thắng trong mùa giải trước, Eden Hazard đã đóng góp 19% tổng số bàn thắng của Chelsea, cho thấy tầm ảnh hưởng lớn. Còn bây giờ, Olivier Giroud được coi là người dẫn dắt hàng công dưới thời Frank Lampard, nhưng anh sẽ cần thúc đẩy mạnh mẽ hơn hiệu suất ghi bàn.

Cựu tiền đạo Arsenal đã ghi 13 bàn - chiếm 12% tổng số bàn thắng của Chelsea - nhưng chỉ có 2 trong số đó thực hiện tại Premier League.

Tại sao Giroud phải có nhiệm vụ đạt 20% số bàn cho Chelsea mùa tới?

Giroud ra sân 27 lần ở Ngoại hạng Anh để tìm đến mành lưới chỉ hai lần, mặc dù anh hầu hết phải ngồi ghế dự bị. Nhưng giờ đây, anh có thể được giao nhiệm vụ đá chính trong mùa giải mới, với Michy Batshuayi và Tammy Abraham đóng vai dự phòng.

Trong khi hy vọng Batshuayi hoặc Abraham có thể chứng minh giá trị của mình thì việc phụ thuộc vào tiền đạo Giroud kỳ cựu vẫn được đánh giá cao nhất. Nếu anh có thể tái tạo phong độ như tại Europa League của mình - ghi 11 bàn sau 14 trận - The Blues sẽ ổn.

Tại sao Giroud phải có nhiệm vụ đạt 20% số bàn cho Chelsea mùa tới?
Giroud được chờ đợi là chân sút chính của Chelsea

Nhưng cho dù Giroud hay bất kỳ tiền đạo nào được đá chính thì họ cũng cần ghi bàn một cách đều đặn hơn trong toàn bộ chiến dịch để có thể lấp đầy khoảng trống của Hazard.

Pedro đã ghi 13 bàn ở mùa trước và con số này cũng được mong đợi tìm thấy ở tân binh Christian Pulisic, người cần phải cải thiện khả năng dứt điểm so với tại Dortmund.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm