Tại sao Chelsea có lợi thế hơn Arsenal trong cuộc đua giành sao chạy cánh giá 45 triệu bảng?

thứ sáu 21-12-2018 16:11:25 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ chạy cánh Cengiz Under của AS Roma đã được Arsenal liên hệ trong những tuần gần đây, nhưng Chelsea dường như nắm giữ lợi thế trong cuộc đua.

Cầu thủ chạy cánh Cengiz Under của AS Roma đã được Arsenal liên hệ trong những tuần gần đây, nhưng Chelsea dường như nắm giữ lợi thế trong cuộc đua.

Under đã gây ấn tượng mạnh ở Serie A kể từ khi được mua từ Istanbul Basaksehir vào mùa hè 2017. Dễ hiểu là nhiều CLB hàng đầu châu Âu thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao 21 tuổi này.

Tại sao Chelsea có lợi thế hơn Arsenal trong cuộc đua giành sao chạy cánh giá 45 triệu bảng? - Ảnh 1.

Under thi đấu thành công với Roma trong vai trò tiền đạo cánh

Bayern Munich nhắm Under như một sự thay thế lâu dài cho Arjen Robben, nhưng tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ thích chuyển sang Premier League hơn.

Trong bối cảnh có những nguồn tin cho rằng đề nghị trị giá 32 triệu euro (27 triệu bảng) của Arsenal đã bị Roma từ chối, trang Tuttomercatoweb cho biết, Under có mức giá 50 triệu euro (45 triệu bảng).

Chelsea có thể thành công với thương vụ này không chỉ bởi sẵn sàng đề nghị cao hơn mà còn nắm giữ một chìa khóa khi đàm phán với Roma.

Tại sao Chelsea có lợi thế hơn Arsenal trong cuộc đua giành sao chạy cánh giá 45 triệu bảng? - Ảnh 3.

Under có giá khoảng 45 triệu bảng

Theo La Gazzetta dello Sport, Roma muốn có Michy Batshuayi - tiền đạo thuộc sở hữu của Chelsea - để tăng cường hàng công cho giai đoạn 2, nhất là trong bối cảnh xuất hiện tin đồn về việc Valencia chuẩn bị chấm dứt hợp đồng cho mượn sớm hơn dự kiến.

Chelsea từng thực hiện thỏa thuận mượn Mateo Kovacic khi chấp nhận bán Thibaut Courtois cho Real Madrid. Một thỏa thuận tương tự có thể xảy ra với Under và Batshuayi.

Tại sao Chelsea có lợi thế hơn Arsenal trong cuộc đua giành sao chạy cánh giá 45 triệu bảng? - Ảnh 5.

Batshuayi có thể được Chelsea dùng để đổi lấy Under

Christian Pulisic của Dortmund cũng được Chelsea ưa thích nhưng có giá khoảng 70 triệu bảng, vì thế không loại trừ khả năng họ sẽ sử dụng Batshuayi như một phần của cuộc trao đổi lấy Under với chi phí ít hơn.

Thống kê bóng đá vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Leicester City

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm