Tài năng của MU có tốc độ được ví như Overmars là ai?

Gia Bảo
thứ tư 16-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Một trong những tài năng trẻ của MU là Dillon Hoogewerf hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở đội một khi gây ấn tượng mạnh với tốc độ được ví như cựu danh thủ Overmars.

Từ Ryan Giggs đến Daniel James, MU đã có những cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Bây giờ họ còn đang khám phá thêm một tài năng khác ở vị trí này, đó là Dillon Hoogewerf.

Hoogewerf chỉ cao 1,65m nhưng được đánh giá rất cao sau khi gia nhập MU từ học viện nổi tiếng của Ajax hồi mùa hè, gây ấn tượng cho đội U18.

Hoogewerf đã làm kinh ngạc các huấn luyện viên với tốc độ và sự tính quái, cũng như sức mạnh của thể chất. Cầu thủ 16 tuổi này thậm chí còn được so sánh với huyền thoại người Hà Lan Marc Overmars, người nổi danh nhiều năm ở Arsenal.

Tài năng của MU có tốc độ được ví như Overmars là ai?

Hoogewerf chỉ cao 1,65m nhưng có nhiều kỹ năng điêu luyện

Trở lại hồi tháng 6, Hoogewerf đã có một quyết định quan trọng. Anh được Ajax đề nghị một hợp đồng chuyên nghiệp, trong khi Man Utd cũng quan tâm.

Cả hai đều gây ấn tượng về phong độ của Hoogewerf cho đội U17, cũng như các đội U15 và U16 Hà Lan. Anh đã chơi 18 lần cho Ajax ở giải U17 Eredivisie mùa trước, ghi 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến ​​tạo.

Những màn trình diễn này khiến HLV đội U19 của Ajax, cựu hậu vệ John Heitinga chú ý và đưa vào đội bóng. Nhưng cuối cùng Ajax phải ngậm ngùi chứng kiến Hoogewerf ra đi.

Bram van der Ploeg, một chuyên gia về tài năng mới nổi của Ajax, đã đánh giá về khả năng của Hooewerf sau khi phát hiện ra anh thi đấu tại UEFA Youth League.

Tài năng của MU có tốc độ được ví như Overmars là ai?

Hoogewerf có tốc độ được ví như Overmars

“Hoogewerf là ​​một cầu thủ rất đa năng và hoàn thiện cả hai chân”, ông nói.

“Cậu ấy hơi nhỏ một chút, nhưng thể chất rất mạnh. Cậu ấy thực sự là một chuyên gia rê bóng. Ở độ tuổi dưới 17, cậu ấy được xếp ở hai bên cánh, nhưng trong hệ thống của Erik Ten Haag (HLV đội một Ajax), cậu ấy có thể chơi ở bất đâu trong số 3 vị trí phía sau tiền đạo”.

Bây giờ, người hâm mộ MU hy vọng rằng Hoogewerf sẽ phát triển thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất lịch sử của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm