Sự thật việc Mourinho miễn cưỡng đưa Fred về MU ở mùa trước

Hoàng Hà
chủ nhật 13-10-2019 5:00:09 +07:00 0 bình luận
MU đã mua Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng ở mùa trước, nhưng sự thật là HLV Mourinho phải miễn cưỡng đón nhận.

Truyền thông Anh tiết lộ, Jose Mourinho không muốn MU ký hợp đồng với Fred nhưng quyết định không phủ quyết cuộc chuyển nhượng này.

MU đã mua Fred với giá 52 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào mùa hè 2018 nhưng tiền vệ người Brazil gần như không gây được bất kỳ ấn tượng nào.

Sự thật việc Mourinho miễn cưỡng đưa Fred về MU ở mùa trước

Mourinho phải miễn cưỡng đón nhận Fred ở MU

Theo The Athletic, việc MU đem về Fred đã xảy ra tình trạng nóng bỏng mà Mourinho phải chịu rất nhiều lời chỉ trích, nhưng thực tế ông chấp nhận điều này một cách miễn cưỡng.

Lý do là “Người đặc biệt” lo lắng MU sẽ không được bổ sung một tiền vệ khác nếu ông phủ quyết cuộc chuyển nhượng này.

Kết cục là người ta không hề ngạc nhiên khi chứng kiến Fred phải vật lộn suốt thời gian Mourinho dẫn dắt MU. Anh chỉ chơi một lần trong 6 trận cuối cùng trước khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải và cũng đã thất bại trong việc giành vị trí trong đội hình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Sự thật việc Mourinho miễn cưỡng đưa Fred về MU ở mùa trước

Fred gây thất vọng kể từ khi đến MU

Fred chỉ đá chính 8 lần dưới thời Solskjaer nhưng chưa bao giờ gây được ấn tượng, bất chấp việc được Solskjaer đứng ra bảo vệ.

“Tôi nghĩ bạn không ngạc nhiên khi một cầu thủ đã chơi ở Ukraine cảm thấy hơi khó khăn lúc ban đầu. Nhưng chúng tôi biết tài năng của anh ấy.

“Chúng ta đã thấy, vào cuối mùa giải trước, những gì Fred có thể cho chúng ta ở các trận gặp PSG, Arsenal và Man City. Tất nhiên, anh ấy là một người mà chúng tôi hy vọng sẽ tiến thêm một bước trong mùa giải này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm