Sự thật đằng sau việc Sanchez “tranh” đá phạt đền với Pogba khi Man Utd hạ Leicester

thứ bảy 11-8-2018 6:32:00 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez dường như có hành động muốn giành bóng từ Paul Pogba để thực hiện quả phạt đền trong trận Man Utd thắng Leicester. Nhưng sự thật liệu có phải như vậy?

Alexis Sanchez dường như có hành động muốn giành bóng từ Paul Pogba để thực hiện quả phạt đền trong trận Man Utd thắng Leicester. Nhưng sự thật liệu có phải như vậy?

Man Utd được hưởng penalty chỉ sau hơn 1 phút do hậu vệ Leicester để bóng chạm tay. Mặc dù Paul Pogba, trong vai đội trưởng, đã cầm quả bóng để chuẩn bị thực hiện, Alexis Sanchez vẫn tỏ ra gắt gỏng đi kèm hành động dùng cánh tay muốn đoạt lại.

Sự thật đằng sau việc Sanchez “tranh” đá phạt đền với Pogba khi Man Utd hạ Leicester - Ảnh 1.

Sanchez cố giành quyền sút phạt đền từ Pogba

Nhìn thái độ của Sanchez, có vẻ như tiền đạo người Chile cầu xin Pogba nhường đá penalty cho mình ở trận mở màn mùa giải mới. 

Nhưng nhà vô địch World Cup 2018 giữ vững lập trường và sau đó thực hiện thành công, đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel, mở tỷ số cho Man Utd.

Sự thật đằng sau việc Sanchez “tranh” đá phạt đền với Pogba khi Man Utd hạ Leicester - Ảnh 3.

Sanchez tỏ vẻ không hài lòng sau cuộc tranh luận

Tuy vậy, sau trận đấu, Pogba khẳng định đó là một cuộc tranh luận thân thiện và anh sẵn sàng nhường cho Sanchez nếu tiếp tục được giao thực hiện nhiệm vụ này tiếp theo.

"Chúng tôi không có ai được HLV chỉ định, nhưng chúng tôi quyết định cách chúng tôi cảm nhận, có thể trận đấu tiếp theo tôi sẽ nhường nó cho Alexis", Pogba nói.

Sự thật đằng sau việc Sanchez “tranh” đá phạt đền với Pogba khi Man Utd hạ Leicester - Ảnh 5.

Pogba thực hiện thành công quả phạt đền

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đoán về cách Pogba giành chiến thắng trong cuộc tranh luận: "Tôi là đội trưởng. Quả bóng của tôi".

Trong khi đó, cựu đội trưởng của Man Utd, Gary Nevilla nói: "Nó luôn làm tôi băn khoăn khi những cuộc tranh luận này xảy ra bởi vì rõ ràng tất cả đều đã được các HLV phân tích trước trận đấu".

Highlights trận Man Utd 2-1 Leicester

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm