Solskjaer tiết lộ nội dung tin nhắn của Wayne Rooney giúp anh đưa nụ cười trở lại Man Utd

chủ nhật 23-12-2018 4:12:48 +07:00 0 bình luận
Sau trận thắng đầu tiên cùng Man Utd trong tư cách HLV tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã nhắc đến Wayne Rooney với thái độ biết ơn.

Sau trận thắng đầu tiên cùng Man Utd trong tư cách HLV tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã nhắc đến Wayne Rooney với thái độ biết ơn.

Khi được hỏi nội dung tin nhắn của Rooney giúp ích cho bản thân thế nào trong những ngày đầu ở Man Utd, Solskjaer cho biết: "Tất cả đều sự khác biệt. 

"Họ là những cầu thủ tuyệt vời có chất lượng chuyên môn không thể tin được. Tôi đến Manchester hôm thứ Tư và nhận được tin nhắn từ Rooney vào thứ Năm và thứ Sáu. Tất cả những gì anh ấy nhắn và đưa ra lời khuyên cho tôi đều hữu ích.

Solskjaer tiết lộ nội dung tin nhắn của Wayne Rooney giúp anh đưa nụ cười trở lại Man Utd - Ảnh 1.

Solskjaer hạnh phúc sau chiến thắng của Man Utd trên sân Cardiff

"Anh ấy nói tôi hãy làm cho các cầu thủ có niềm vui chơi bóng, giúp họ nở nụ cười và tiến lên phía trước. Hãy cứ là người Man Utd. Đó là những gì tôi yêu cầu các cầu thủ".

Solskjaer chia sẻ thêm: "Các cầu thủ vừa trải qua một tuần khó khăn, và tôi cũng vậy. Tôi thấy rất vui nhưng cùng với đó là nhiều lo lắng, suy nghĩ cứ quẩn quanh. Các cầu thủ đã có phản ứng tuyệt vời".

Man Utd hiện đang kém Top 4 khoảng cách 8 điểm và có cơ hội rút ngắn ở trận gặp Huddersfield tại Old Trafford vào ngày Lễ Tặng quà (26/12).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm