Solskjaer xử lý vấn nạn đá hỏng 11m của MU bằng cách nào?

Hoàng Hà
thứ hai 26-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đã bỏ lỡ 2 quả penalty gần đây và HLV Solskjaer đã xác nhận cầu thủ sẽ thực hiện sút phạt đền tiếp theo cho đội bóng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, Marcus Rashford sẵn sàng nhận nhiệm vụ sút penalty tiếp theo của MU sau khi thất bại trên chấm 11m trước Crystal Palace.

Solskjaer một lần nữa phải đối mặt với những câu hỏi về những người thực hiện penalty của mình khi cú sút của Rashford chạm vào khung gỗ trong trận thua Crystal Palace hôm thứ Bảy.

Solskjaer xử lý vấn nạn đá hỏng 11m của MU bằng cách nào?

Solskjaer vẫn để Rashford sút penalty

Tiền đạo người Anh chuyển hóa thành công quả phạt đền trong chiến thắng ngày khai mạc trước Chelsea, nhưng Paul Pogba sau đó bỏ lỡ ở trận hòa Wolves đêm thứ Hai.

Sau những gì đã xảy ra, Solskjaer vẫn bình tĩnh về vấn đề sút penalty ở MU, mặc dù những sai lầm đó khiến đội bóng phải trả giá đắt trong 2 trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi thất vọng nhưng tôi chắc chắn Marcus sẽ xem xét lại sút penalty của mình nhưng anh ấy chắc chắn sẽ bước lên một lần nữa”, Solskjaer nói với MUTV.

Solskjaer xử lý vấn nạn đá hỏng 11m của MU bằng cách nào?

Pogba vẫn được tin tưởng sút penalty cùng Rashford

Solskaer đã nói với các phóng viên sau trận hòa Wolves rằng MU có 2 người được chỉ định thực hiện penalty là Pogba và Rashford mà họ sẽ đảm nhiệm trong suốt mùa giải.

“Họ là những người thực hiện penalty tự tin và giỏi. Paul đã ghi được rất nhiều bàn trước đó nên hoàn toàn không có vấn đề gì. Không phải là một người được chỉ định. Hoàn toàn không có vấn đề gì với những cầu thủ bước lên và nói ‘đây là của tôi’”, Solskjaer nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm