Solskjaer quyết định 4 cầu thủ không có tương lai ở MU khi tiến hành đại tu

Gia Bảo
thứ năm 23-5-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer đã quyết định danh sách 4 cầu thủ không có tương lai ở MU khi ông tiến hành đại tu đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

Ole Gunnar Solskjaer đã xác định được những cầu thủ mà ông muốn rời khỏi MU mùa hè này khi bắt đầu đại tu đội hình.

Solskjaer đã nói với phó chủ tịch điều hành của MU rằng, có 4 cầu thủ mà ông cảm thấy cần thanh lý để giải phóng không gian cho các gương mặt mới nhằm cải thiện đội hình.

Ngoài Ander Herrera và Antonio Valencia sẽ ra đi tự do khi hết hợp đồng thì Matteo Darmian, Marcos Rojo, Juan Mata và Romelu Lukaku đều có khả năng theo bước họ trong mùa hè này.

Solskjaer quyết định 4 cầu thủ không có tương lai ở MU khi tiến hành đại tu
Lukaku nhiều khả năng đến Inter Milan với Conte

Lukaku được Inter Milan liên hệ sau khi chuẩn bị bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Antonio Conte. Tiền đạo người Bỉ chỉ đá chính 15/29 trận dưới thời Solskjaer và thừa nhận hồi tháng trước rằng anh không biết mình sẽ có mặt ở MU mùa tới hay không.

Mata chuẩn bị theo người đồng hương Tây Ban Nha Herrera ra đi với tư cách cầu thủ tự do sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”.

Với việc MU có ý định mang về một tiền vệ phòng ngự, Rojo - người chỉ chơi 6 trận mùa trước, sẽ được “giảm tải” để nhường chỗ cho sự xuất hiện mới.

Solskjaer quyết định 4 cầu thủ không có tương lai ở MU khi tiến hành đại tu
Mata sẽ tự do rời MU

Darmian cũng đang trên đường ra đi sau khi chỉ 7 lần ra sân, bao gồm trận thua Man City tại Old Trafford hồi tháng 4.

Solskjaer đang tìm cách thanh trừng đội hình của mình và hy vọng sẽ đem về 4-5 cầu thủ trước khi đội hình trở lại tập huấn trước mùa giải vào ngày 1/7.

Trong số các mục tiêu của Solskjaer có Harry Maguire của Leicester, Kalidou Koulibaly của Napoli, Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Daniel James của Swansea và Nicolas Pepe của Lille.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm