Solskjaer giải thích lý do Fred chơi hay nhất trận derby của MU

Gia Bảo
thứ bảy 7-12-2019 23:33:37 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Fred là cầu thủ xuất sắc nhất trận derby Manchester mà MU giành chiến thắng ngay trên sân Man City.

Fred đá chính trận thứ 9 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khi kết hợp với Scott McTominay ở trục giữa hàng tiền vệ và có màn trình diễn xuất sắc để đem về chiến thắng 2-1 cho MU trước Man City.

HLV Solskjaer đã tin tưởng vào Fred và McTominay khi không có Paul Pogba và bây giờ rất vui mừng với màn trình diễn của bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng người Brazil.

Solskjaer giải thích lý do Fred chơi hay nhất trận derby của MU

Fred và McTominay kết hợp tuyệt vời ở hàng tiền vệ MU

“Hôm nay anh ấy là người đáng tin cậy của trận đấu. Anh ấy đoạt bóng, anh ấy chống lại Kevin de Bruyne, có lẽ là cầu thủ hay nhất giải đấu và tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc.

“Thật tuyệt khi thấy màn trình diễn đó, anh xứng đáng với danh hiệu này. Scott và Fred đã có một mối quan hệ đối tác tuyệt vời”.

Quả thực, với 4/4 pha tắc bóng thành công, Fred đã thực hiện nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân, đồng thời cũng gây ấn tượng bằng sự tinh tế khi thực hiện động tác qua người.

Solskjaer giải thích lý do Fred chơi hay nhất trận derby của MU

Fred có màn trình diễn xuất sắc trong trận derby

Ở trận đấu này, HLV Solskjaer chỉ thực hiện 2 thay đổi trong đội hình xuất phát cho MU bằng cách đưa trở lại Luke Shaw đá chính lần đầu tiên sau 15 tuần và hoán đổi giữa Mason Greenwood cho Anthony Martial. Tuy nhiên, ông quyết định duy trì sự ổn định ở trung tâm bằng cách duy trì bộ đôi Fred - MacTominay và được đáp lại một cách xứng đáng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm