Solskjaer “cảnh báo” Pogba và Lukaku về việc rời khỏi MU

Gia Bảo
thứ tư 10-7-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo Paul Pogba và Romelu Lukaku rằng MU sẽ không bị buộc phải bán cả hai cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Pogba đã nói rõ rằng anh muốn rời Old Trafford vào mùa hè này khi cả Real Madrid và Juventus đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng gây áp lực lên MU bằng cách tuyên bố rằng tiền vệ này đang “trong quá trình” ra đi.

Trong khi đó, Lukaku cũng tìm cách rời MU và người đại diện của anh đã có cuộc hội đàm với Inter vào suốt thời gian qua.

Solskjaer “cảnh báo” Pogba và Lukaku về việc rời khỏi MU
MU không chịu sức ép bán Pogba và Lukaku

Thế nhưng, Solskjaer khẳng định MU đã không nhận được lời đề nghị cho Pogba và tuyên bố CLB sẽ không bị dồn vào chân tường.

“Tôi đã nói chuyện với Paul (Pogba), tôi đã nói chuyện với Rom (Lukaku), Rashy (Rashford), Jesse (Lingard), tôi đã nói chuyện ít nhiều với tất cả các cầu thủ trong suốt mùa hè. Cho đến bây giờ, chúng tôi không ra giá cho bất kỳ cầu thủ nào của mình, vì vậy không có lý do gì để nói khi hầu hết các cầu thủ của chúng tôi có hợp đồng dài. Chúng tôi không phải bán cầu thủ.

“Những gì tôi phải nói về Paul thì đó là một người giỏi nhất, hàng đầu. Anh ấy là một chuyên gia tuyệt vời, anh ấy không bao giờ gặp vấn đề gì, anh ấy có một trái tim vàng.

“Jesse và Paul hôm qua đi dạo xung quanh và nó được miêu tả là cuộc chiến giữa hai chàng trai. Nhưng không có vấn đề gì giữa họ cả, tất cả đều là chuyên nghiệp”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm