Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid

thứ hai 30-7-2018 14:53:19 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho đang đối mặt với cơn ác mộng thực sự khi thiếu vắng tới hơn cả tá cầu thủ trong giai đoạn đầu đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng 2018/19 đã cận kề.

HLV Jose Mourinho đang đối mặt với cơn ác mộng thực sự khi thiếu vắng tới hơn cả tá cầu thủ trong giai đoạn đầu đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng 2018/19 đã cận kề.

Ngay từ khi bắt đầu tour du đấu, HLV Mourinho đã phải hành quân tới Mỹ với sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng do một số cầu thủ được nghỉ thêm sau chiến dịch World Cup 2018.

Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid - Ảnh 1.

Man Utd bắt đầu tour du đấu với chỉ vài cầu thủ đội 1

Ở thời điểm đó, người ta đã dự đoán Mourinho sẽ thiếu vắng khoảng 12 cầu thủ ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh với Leicester vào ngày 11/8.

Đáng nhẽ nỗi lo đó sẽ vơi bớt phần nào khi De Gea và Fred đã trở lại từ tuần trước nhưng thật không may cho Mourinho, mọi thứ lúc này còn trở nên tệ hại hơn bao giờ hết khi ông phải nhận thêm những ca chấn thương mới phát sinh trong tour du đấu Mỹ.

Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid - Ảnh 2.

Herrera và Bailly đều đã gặp phải chấn thương

Nguồn tin từ ESPN cho biết, Herrera đã bị đau sau trận đấu với Liverpool vào hôm qua còn Eric Bailly vốn đã dính chấn thương từ trận gặp AC Milan nhưng vẫn nén đau ra sân và điều này khiến vết thương của anh có vẻ nặng hơn.

Smalling thì đã gặp phải chấn thương từ trong khoảng thời gian khởi động trận gặp Liverpool và sau đó buộc phải bỏ lỡ cả trận đấu.

Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid - Ảnh 4.

Smalling cũng đã dính phải chấn thương trước trận gặp Liverpool

Cộng với cả chấn thương của Luke Shaw, hàng thủ của Man Utd đang là khu vực chịu tổn thất nặng nề nhất với 7 bệnh nhân bao gồm: Smalling, Bailly, Rojo, Dalot, Romero và Valencia.

Tất cả những cầu thủ này đều đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ không kịp bình phục để tham dự cuộc so tài với Real Madrid và xa hơn là trận mở màn NHA gặp Leicester cuối tuần sau. 

Ngoài ra còn phải kể đến trường hợp của Young, Phil Jones và Lindelof khi 2 cầu thủ này vẫn chưa trở lại sau kỳ nghỉ để tập luyện.

Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid - Ảnh 6.

Matic phải lên bàn mổ và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa

Lên đến hàng tiền vệ, trong khi Herrera vẫn chưa rõ nặng nhẹ ra sao thì Matic đã được xác nhận đã phải lên bàn mổ và sẽ chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tới.

Bên cạnh đó còn là sự thiếu vắng của Pogba và Fellaini do chưa kết thúc kỳ nghỉ vậy nên bộ đôi này sớm nhất sẽ chỉ có thể ra sân thi đấu từ vòng 2 NHA.

Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid - Ảnh 7.

Pogba, Fellaini và rất nhiều cầu thủ MU khác vẫn chưa trở lại sau kỳ nghỉ

Trên hàng công, Man Utd cũng sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ chủ chốt là Lingard, Rashford và Lukaku vì lý do tương tự. Riêng Martial dù không chấn thương hay được nghỉ hậu World Cup nhưng giờ vẫn đang "biệt tích" khỏi tour du đấu.

Điều này khiến tương lai của cầu thủ người Pháp bị đặt dấu hỏi lớn và không loại trừ khả năng anh sẽ không còn là cầu thủ MU khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Sốc với con số cầu thủ Man Utd chấn thương và vắng mặt trước trận gặp Real Madrid - Ảnh 9.

Martial vẫn đang mất tích sau khi bỏ dở tour du đấu Mỹ cùng toàn đội

Những chấn thương của các trụ cột cộng với việc chưa thể bổ sung thêm một tân binh nào đáng chú ý khiến cho quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Man Utd đang trở nên không thể tồi tệ hơn.

Trước mắt gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bước vào trận gặp Real Madrid với một đội hình gồm 2/3 là các cầu thủ trẻ vào ngày 1/8 tới.

Và nếu không có gì thay đổi sau đó, viễn cảnh Man Utd phải tiếp tục đôn các cầu thủ trẻ lên để đối đầu với Leicester là rất dễ xảy ra.

Man Utd thảm bại trước Liverpool tại ICC Cup

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm