Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves

thứ bảy 22-9-2018 23:47:34 +07:00 0 bình luận
Trong ngày Sir Alex Ferguson bình phục và trở lại Old Trafford, Man Utd lại không thể giành 3 điểm trước tân binh Wolves để làm quà tặng. Dưới đây là 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận đấu này.

Trong ngày Sir Alex Ferguson bình phục và trở lại Old Trafford, Man Utd lại không thể giành 3 điểm trước tân binh Wolves để làm quà tặng. Dưới đây là 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận đấu này.

Sir Alex tái xuất Old Trafford

Sir Alex Ferguson dĩ nhiên là tâm điểm trên sân Old Trafford hôm nay khi ông có lần đầu tiên trở lại sân cỏ sau nhiều tháng phải điều trị tích cực từ vụ bị tổn thương não hồi tháng 5 vừa qua.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 1.

Sir Alex rạng ngời trở lại Old Trafford

"Máy sấy tóc" tỏ ra rất ổn và rạng ngời sau khoảng thời gian dài điều trị. Các CĐV có mặt tại Old Trafford cũng dành cho ông màn đón chào cuồng nhiệt bằng những tràng pháo tay không ngớt.

Điểm sáng De Gea

Đây dường như là kịch bản đã quá quen thuộc của Man Utd ở mùa giải năm nay. De Gea tiếp tục là cứu cánh cho hàng thủ đáng thất vọng của Man Utd.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 3.

De Gea chơi tập trung trong khung gỗ

Ngoài bàn thua từ cú sút không thể cản phá của Moutinho, De Gea đã có tới 7 lần cứu thua cho Quỷ đỏ, điển hình trong đó là 2 lần từ chối cơ hội mười mươi từ những cú dứt điểm của Jimenez và Bolly.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người TBN thì chưa chắc MU đã có được 1 điểm trước những pha dứt điểm nguy hiểm mà Wolves tạo ra.

Hàng công cùn với nỗi thất vọng Lukaku - Sanchez

Lukaku và Sanchez chính là 2 cầu thủ chơi tệ nhất trên hàng công của Man Utd hôm nay.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 5.

Sanchez vô hại

Ngôi sao người Chile tiếp tục khiến các CĐV phải lắc đầu ngao ngán khi không tạo ra bất cứ đột biến nào bên hành lang trái. Trước khi bị thay ra giữa hiệp 2, Sanchez chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm nhưng... không đi trúng đích.

Lukaku được đá chính cả trận nhưng thậm chí còn gây thất vọng lớn hơn. Sự chậm chạp và chần chừ trong những tình huống dứt điểm cuối cùng của Lukaku khiến Man Utd bỏ phí những cơ hội ngon ăn vốn đã ít ỏi.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 7.

Lukaku là nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công

Cả trận, số 9 của MU có độc 1 pha dứt điểm nhưng bị chặn lại bởi hậu vệ Wolves.

Hàng tiền vệ không thể gánh được MU

Hàng tiền vệ là điểm sáng duy nhất của Man Utd hôm nay. Bàn thắng mở tỉ số của Quỷ đỏ cũng đến từ pha phối hợp giữa 2 tiền vệ Pogba - Fred.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 8.

Fred có bàn thắng đầu tiên cho MU

Với bàn thắng này, Fred cũng trở thành cầu thủ thứ 500 ghi bàn cho Man Utd.

Paul Pogba tiếp tục chứng tỏ phong độ đi lên của mình khi gây ấn tượng bằng những tình huống đột phá, dứt điểm từ xa và điều phối bóng nhịp nhàng.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 9.

Pogba chơi tròn vai

Ngay cả Fellaini cũng để lại ấn tượng khi hỗ trợ phòng ngự lẫn tấn công tốt với 3 pha tắc bóng thành công và 6 lần chiến thắng trong những pha không chiến.

Đáng tiếc, những nỗ lực của tuyến giữa cũng không thể giúp Quỷ đỏ giành điểm.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 10.

Fellaini hoàn thành tốt nhiệm vụ

Nỗi sợ tân binh của Quỷ đỏ

Đây đã là lần thứ 2 ở mùa giải này Man Utd mất điểm trước các đội bóng tân binh. Đầu tiên là thất bại tủi hổ trên sân của Brighton và giờ đây là chia điểm thất vọng trước Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford.

Sir Alex Ferguson tái xuất và 5 điểm nhấn không thể bỏ lỡ từ trận Man Utd - Wolves - Ảnh 11.

MU trở thành mồi ngon cho các tân binh

Mùa giải trước, Quỷ đỏ cũng để thua cả 3 đội bóng tân binh. Nếu không cải thiện, Man Utd sẽ trở thành "kho điểm" thực sự với các tân binh trong những lần gặp gỡ tới đây.

Thống kê cho thấy, Man Utd đã đánh rơi 6 điểm trong 7 lần đối đầu với các đội bóng mới lên hạng ở Old Trafford dưới thời HLV Mourinho. Con số này nhiều hơn cả giai đoạn từ mùa 2005/06 đến 2015/16 cộng lại (5 điểm).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm