Siêu cò Raiola tuyên bố tuyệt giao với MU sau vụ Haaland

Gia Bảo
thứ tư 1-1-2020 0:30:18 +07:00 0 bình luận
Siêu cò Mino Raiola tuyên bố sẽ không còn đưa cầu thủ đến MU nữa sau những lùm xùm từ vụ chuyển nhượng Erling Haaland mới đây.

Người đại diện Mino Raiola cảm thấy rất buồn khi chịu đựng sự chỉ trích từ MU về việc đã dàn xếp đưa Erling Haaland từ Salzburg đến Dortmund, thay vì tới Old Trafford như mong đợi.

Trên thực tế, MU đã rút khỏi việc theo đuổi Haaland vì không đồng ý với điều khoản trao cho Raiola quyền kiểm soát bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào trong tương lai nếu tiền đạo này được đem bán.

Siêu cò Raiola tuyên bố tuyệt giao với MU sau vụ Haaland

Raiola mâu thuẫn với MU sau vụ Haaland

Bây giờ, người đại diện của cả Paul Pogba lẫn Haaland này đã lên tiếng công kích các quan chức MU và tuyên bố sẽ tuyệt giao hợp tác với CLB trong tương lai.

Raiola nói với tờ La Repubblica của Italia: “Từ nay tôi sẽ không còn đưa ai đến đó nữa. Rồi họ (MU) cũng sẽ hủy hoại Diego Maradona, Pele và Paolo Maldini”.

Siêu cò này cũng tiết lộ từng va chạm nảy lửa với HLV huyền thoại của Man Utd, Sir Alex Ferguson sau khi Pogba ra đi hồi năm 2012.

Siêu cò Raiola tuyên bố tuyệt giao với MU sau vụ Haaland

Raiola tuyên bố không đưa cầu thủ nào đến MU nữa

Raiola giải thích: “Đối với Pogba, tôi đã chiến đấu với Sir Alex. Paul là người duy nhất nói không với ông ấy, ông ấy không bao giờ tiêu hóa được điều này và trút giận vào tôi.

“Nhưng bây giờ vấn đề của Pogba là MU - đó là một câu lạc bộ ngoài thực tế, không có dự án thể thao. Paul cần một đội bóng và một câu lạc bộ, như Juventus trước đây”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm