Siêu cò Raiola đáp trả MU sau khi Haaland chuyển đến Dortmund

Dịch Phong
thứ ba 31-12-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng đáp trả MU sau khi bị cáo buộc là nguyên nhân khiến đội bóng của HLV Solskjaer bỏ lỡ Erling Haaland vào tay Dortmund.

MU đã tuyên bố rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland vì từ chối đáp ứng các yêu sách của cha cầu thủ này và siêu cò Mino Raiola. Không chỉ từ chối trả khoản tiền hoa hồng lớn cho cả hai, MU còn gạt bỏ yêu cầu về điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland trong tương lai, theo tiết lộ của tờ The Sun.

Tuy nhiên, Raiola đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc của MU và tuyên bố, Haaland lựa chọn gia nhập Dortmund chỉ đơn giản vì nghĩ cho tương lai của chính mình.

Siêu cò Raiola đáp trả MU sau khi Haaland chuyển đến Dortmund

Raiola đã phủ nhận đưa ra yêu sách khiến MU không mua được Haaland

“Tôi không biết liệu có đúng MU đưa ra thông báo như vậy không, nhưng nếu họ đang cố gắng tự an ủi thất bại của mình thì quả là kỳ lạ và đáng thất vọng”, Raiola chia sẻ trên tờ The Telegraph.

“Không có bất kỳ chuyện gì đặc biệt giữa tôi và Ed Woodward cả. Tất cả chỉ là một cuộc đàm phán bình thường và Haaland đã chọn một hướng đi khác. Nếu họ muốn đổ lỗi cho ai đó thì tốt thôi, hãy cứ trách tôi đi, nhưng Haaland sẽ rất vui vẻ ở Dortmund. Cậu ấy đã tự lựa chọn bến đỗ cho mình và chúng tôi đã trải qua một quá trình đàm phán rất bình thường”.

Raiola cũng tuyên bố, ông có đề nghị Haaland nói chuyện với người thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer và lãnh đạo MU, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của bản thân.

Siêu cò Raiola đáp trả MU sau khi Haaland chuyển đến Dortmund

Haaland đã bỏ qua MU để chọn Dortmund

“MU là đội bóng có liên hệ trực tiếp nhiều nhất với Haaland, nhưng rõ ràng là cậu ấy đang cảm thấy rằng, tại thời điểm này thì MU không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy.

"Haaland đã bỏ qua MU và nhiều đội bóng khác để chọn Dortmund. Khi bạn mới 19 tuổi, có lẽ bạn cũng sẽ không muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh”.

Haaland đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Dortmund và nhận mức lương 8 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Raiola lại phủ nhận tin đồn chân sút người Na Uy chọn khoác áo Dortmund vì tiền bạc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm