Sau World Cup 2018, Eden Hazard và Thibaut Courtois có thể rời Chelsea

thứ hai 16-7-2018 3:57:42 +07:00 0 bình luận
Cứ như thể thành công tại World Cup 2018 là bệ phóng, Eden Hazard và Thibaut Courtois có lẽ đã nghĩ rằng, họ xứng đáng khoác áo một đội bóng lớn hơn Chelsea.

Cứ như thể thành công tại World Cup 2018 là bệ phóng, Eden Hazard và Thibaut Courtois có lẽ đã nghĩ rằng, họ xứng đáng khoác áo một đội bóng lớn hơn Chelsea.

Sau thắng lợi 2-0 của đội tuyển Bỉ trước Anh ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018, Hazard cho biết, anh đã sẵn sàng rời Chelsea để tìm kiếm thách thức mới.

Thậm chí, tiền vệ đội trưởng của Red Devils khẳng định, mọi người đều biết rõ điểm đến yêu thích của anh là gì - có vẻ là Real Madrid - và khi anh đã bật đèn xanh, sớm muộn gì một vụ chuyển nhượng từ Stamford Bridge sang Bernabeu sẽ diễn ra.

Video trận Bỉ - Anh

Đúng hơn, điều này là không thể tránh khỏi khi Hazard thấy rõ những cầu thủ khoác áo Real Madrid đã thành công như thế nào ở World Cup 2018, nhất là Luka Modric, một tiền vệ từng thi đấu tại Premier League.

Với Real Madrid, Modric, hay Gareth Bale, đã phát triển mạnh mẽ trong lối chơi và sự nghiệp. Không phủ nhận tiền vệ người Croatia đã rất xuất sắc ở Tottenham nhưng tại Bernabeu, anh trở nên toàn diện hơn khi thường xuyên được thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Sau World Cup 2018, Eden Hazard và Thibaut Courtois có thể rời Chelsea - Ảnh 3.

Hazard đang nghĩ đến CLB khác?

Khi suy nghĩ như vậy, Hazard sẽ tự hỏi tại sao anh lại không thể khoác áo Real Madrid. Và khi Cristiano Ronaldo đã rời Bernabeu, cơ hội này cho anh càng lớn hơn, đặc biệt khi anh đã có 6 năm gắn bó cùng Chelsea.

Tuy nhiên, việc đội trưởng đội tuyển Bỉ có rời Stamford Bridge được hay không cũng phụ thuộc vào Real Madrid. Nếu họ, và Julen Lopetegui, không có ý định theo đuổi anh, Hazard sẽ chẳng có lựa chọn nào khác là tiếp tục ở lại London.

Trong trường hợp khác, cựu cầu thủ của Lille cũng nên tự hỏi, nếu không phải là Real Madrid mà là Barcelona, liệu anh sẵn sàng đến Nou Camp? Cả hai đội bóng đều có lối chơi đẹp và ở La Liga, anh sẽ có đất phô diễn kĩ thuật, thay vì bị chặt chém như tại Premier League.

Sau World Cup 2018, Eden Hazard và Thibaut Courtois có thể rời Chelsea - Ảnh 4.

Hazard muốn đến Real Madrid

Thực ra, Hazard cũng chưa biết rõ kế hoạch của Maurizio Sarri, người vừa thay thế Antonio Conte, trên băng ghế huấn luyện trong mùa giải mới để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khi đó, một cầu thủ khác của Chelsea là thủ môn Thibaut Courtois thì khẳng định, anh đã chứng tỏ ở World Cup 2018 rằng anh giá trị hơn bản hợp đồng 200.000 bảng/tuần mà Chelsea đề nghị.

Sau World Cup 2018, Eden Hazard và Thibaut Courtois có thể rời Chelsea - Ảnh 5.

Courtois

Găng tay vàng World Cup 2018 đang trong 12 tháng cuối hợp đồng và tháng 12 năm ngoái, The Blues có đề nghị với anh mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Courtois chưa vội kí ngay, phần vì anh biết rằng sau mùa giải vừa qua, Conte có thể đi và tại World Cup 2018, giá của anh có thể sẽ lên.

Và giống như người đồng hương, nếu phải rời London, Courtois sẽ chỉ tới La Liga, hoặc Real Madrid, hoặc Barcelona.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm