Sau Daniel James, MU sẽ đón thêm tân binh hàng khủng nào?

Nguyễn Nam
thứ sáu 7-6-2019 14:06:00 +07:00 0 bình luận
Daniel James chắc chắn không phải là cái tên duy nhất cập bến Old Trafford hè này.

Sau nhiều lần trì hoãn vì những lý do khác nhau thì tới hôm qua, đồng loạt các tờ báo uy tín ở Anh đã xác nhận thông tin tiền vệ cánh Daniel James đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập MU với mức giá 18 triệu bảng.

Sau Daniel James, MU sẽ đón thêm tân binh hàng khủng nào?
Daniel James coi như đã là người của MU

Thông tin này càng có cơ sở khi phóng viên ảnh Craig Norwood, người chuyên đưa tin về MU đã đăng một đoạn video về Daniel James trên trang twitter cá nhân để ngầm xác nhận thương vụ đã hoàn tất.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, thương vụ này sẽ sớm được trang chủ MU công bố trong ít ngày tới.

Sau Daniel James, MU sẽ đón thêm tân binh hàng khủng nào?
Bruno Fernandes là cái tên tiếp theo đang rất gần MU

Chưa dừng lại ở đó, trong tuần sau rất có thể MU cũng sẽ đón thêm một tân binh nữa cùng với Daniel James khi theo xác nhận từ tờ A Bola, MU chuẩn bị hoàn tất những bước đàm phán cuối cùng để hoàn tất việc chiêu mộ Bruno Fernandes với giá 71 triệu bảng.

Nguồn tin này khẳng định rằng BLĐ MU sẽ có buổi gặp gỡ với BLĐ Sporting vào cuối tuần này để hoàn thiện mọi thỏa thuận cuối cùng trước khi trận chung kết Nations League diễn ra.

Không loại trừ khả năng MU sẽ có thể công bố thương vụ này khi Nations League kết thúc sau đó ít ngày.

Sau Daniel James, MU sẽ đón thêm tân binh hàng khủng nào?

Cũng trong hôm nay, nguồn tin từ The Sun đã khẳng định rằng Phó Chủ tịch Ed Woodward đang rất tự tin sẽ chốt xong ít nhất 2 bom tấn trước khi CLB bắt đầu chuyến du đấu châu Á vào giữa tháng 7 tới.

The Sun trích lời một nhân vật thuộc nội bộ M.U cho biết: “Các thành viên ở Carrington đã nhận thông báo rằng họ phải chuẩn bị đón ít nhất 2 tân binh trước ngày 1/7 tới. 

Sau Daniel James, MU sẽ đón thêm tân binh hàng khủng nào?
Ed Woodward đang rất tự tin sẽ chiêu mộ ít nhất 2 bom tấn cho MU trước chuyến du đấu

"Chúng tôi rất tự tin sẽ có ít nhất 2 tân binh gia nhập CLB ở thời điểm này. Cuộc đàm phán thực tế đã diễn ra từ lâu. Nếu thuận lợi, M.U thậm chí sẽ có 4 gương mặt mới đi du đấu cùng đội”.

Ngoài Bruno Fernandes, MU hiện cũng đang theo đuổi hàng loạt mục tiêu lớn như Matthijs De Ligt, Kalidou Koulibaly, James Maddison hay Aaron Wan-Bissaka.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm