Sau Kepa và Kovacic, Chelsea hoàn tất tăng cường hàng công bằng Nabil Fekir?

thứ năm 9-8-2018 6:50:11 +07:00 0 bình luận
Sau khi hoàn tất 2 thương vụ Kepa và Kovacic, Chelsea đang hướng đến việc khép lại ngày mua sắm bận rộn bằng việc chiêu mộ nốt cả Nabil Fekir từ Lyon.

Sau khi hoàn tất 2 thương vụ Kepa và Kovacic, Chelsea đang hướng đến việc khép lại ngày mua sắm bận rộn bằng việc chiêu mộ nốt cả Nabil Fekir từ Lyon.

Rạng sáng nay, Chelsea đã chính thức cho ra mắt thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga chuyển đến từ Athletic Bilbao với giá 71 triệu bảng.

Sau Kepa và Kovacic, Chelsea hoàn tất tăng cường hàng công bằng Nabil Fekir? - Ảnh 1.

Kepa chính thức gia nhập Chelsea

Ít giờ sau đó, trang twitter chính thức của CLB cũng vui mừng thông báo việc họ chính thức mượn thành công Matteo Kovacic như là một phần trong bản hợp đồng bán Courtois.

Thế nhưng ngày cuối của TTCN vẫn chưa khép lại và Chelsea cũng chưa hề có ý định dừng lại khi nguồn tin uy tín Sky Sports cho biết The Blues có thể sẽ đón cả Nabil Fekir từ Lyon.

Sau Kepa và Kovacic, Chelsea hoàn tất tăng cường hàng công bằng Nabil Fekir? - Ảnh 3.

Chelsea đang nhắm tới Fekir

Cụ thể, Sky Sports tiết lộ rằng cả Olivier Giroud và Eden Hazard đều đang tác động tới Fekir để thuyết phục anh chuyển tới Stamford Bridge trong những giờ cuối của TTCN.

Cơ hội để thương vụ này xảy ra là hoàn toàn có thể nếu nhìn vào những phát biểu mới nhất từ HLV Sarri và HLV Bruno Genesio của Lyon.

"Còn quá sớm để biết Fekir có ở lại hay không. Cậu ấy muốn ra đi vào cuối mùa giải trước nhưng đã trở lại tập luyện ngày hôm qua và rất thoải mái.

Sau Kepa và Kovacic, Chelsea hoàn tất tăng cường hàng công bằng Nabil Fekir? - Ảnh 5.

Giroud đã thuyết phục Fekir tới Chelsea

Ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra? Có thể có những cơ hội xuất hiện trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng", HLV Bruno Genesio nói khi được hỏi về tương lai của Fekir.

Ở buổi họp báo sau trận giao hữu với Lyon, HLV Sarri đã tiết lộ rằng ông và BLĐ sẽ có ngày cuối cùng trên TTCN vô cùng bận rộn: "Tôi chuẩn bị có một ngày rất bận rộn, nhưng tôi không biết cụ thể về thị trường vào lúc này".

Sau Kepa và Kovacic, Chelsea hoàn tất tăng cường hàng công bằng Nabil Fekir? - Ảnh 6.

HLV Sarri đang có ngày mua sắm cuối cùng bận rộn

Trước đó tờ DailyExpress cũng đã tiết lộ rằng Chelsea và Lyon thực chất đã ngồi vào bàn đàm phán về Fekir ngay sau khi trận đấu giao hữu giữa 2 đội kết thúc.

Thậm chí nhà báo Nizaar Kinsella, người chuyên viết bài về Chelsea cho Goal còn tiết lộ rằng Lyon đã thông báo với Chelsea rằng họ muốn thu về 63 triệu bảng trong thương vụ này.

Màn trình diễn của Fekir trong màu áo Lyon

Từ nay cho tới khi TTCN chiều mua ở Anh chính thức đóng cửa còn chưa đầy 24h nữa và nếu nhanh chân, Chelsea vẫn còn có thể kịp hoàn tất thương vụ này.

Nếu mọi thứ ổn thỏa, HLV Sarri đã hoàn toàn có thể yên tâm bước vào mùa giải mới khi đã được bổ sung lực lượng ở cả 3 tuyến đúng như những gì ông mong muốn nhằm phục vụ "Sarri-ball" của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm