Sau Courtois và Diego Costa, Chelsea dè chừng Eden Hazard thành kẻ nổi loạn tiếp theo

thứ tư 8-8-2018 7:33:31 +07:00 0 bình luận
Sau Thibaut Courtois, Chelsea sẽ phải đau đầu với bài toán Eden Hazard khi ngôi sao này vẫn từ chối gia hạn hợp đồng và bằng nhiều cách gây sức ép để được ra đi, dù không phải ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sau Thibaut Courtois, Chelsea sẽ phải đau đầu với bài toán Eden Hazard khi ngôi sao này vẫn từ chối gia hạn hợp đồng và bằng nhiều cách gây sức ép để được ra đi, dù không phải ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Trong vài ngày qua, nội bộ Chelsea đã trở nên vô cùng rối ren khi thủ thành Thibaut Courtois nổi loạn, bỏ tập không lý do trong 2 ngày liên tiếp.

Sau Courtois và Diego Costa, Chelsea dè chừng Eden Hazard thành kẻ nổi loạn tiếp theo - Ảnh 1.

Courtois bỏ tập 2 ngày qua để gây sức ép được ra đi

Mục đích của hành đông vô kỷ luật này không gì khác ngoài việc gây sức ép để chuyển tới Real Madrid. Và có vẻ Courtois đã sắp được toại nguyện khi Chelsea gần như đã có thủ môn mới là Kepa Arrizabalaga để thay thế.

Thương vụ ồn ào này được dự báo sẽ chính thức khép lại trong khoảng 24h tới. Tuy vậy rắc rỗi vẫn chưa dừng lại ở đây bởi lúc này Chelsea vẫn còn có một "quả bom nổ chậm" mang tên Eden Hazard trong đội hình.

Sau Courtois và Diego Costa, Chelsea dè chừng Eden Hazard thành kẻ nổi loạn tiếp theo - Ảnh 3.

Hazard cũng đang muốn ra đi

Giống như Courtois, Hazard đã không hề giấu giếm tham vọng được ra đi tìm kiếm thử thách mới và điểm đến mà anh mong đợi cũng là Real Madrid.

Tuy nhiên khác với Courtois, thay vì bỏ tập, Hazard lại chọn cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiệu quả đó là từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Cụ thể, theo thông tin được tờ Standard xác nhận, Hazard đã liên tục trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng bất chấp việc BLĐ The Blues đã quyết định nâng lương cho anh lên 300 nghìn bảng/tuần.

Sau Courtois và Diego Costa, Chelsea dè chừng Eden Hazard thành kẻ nổi loạn tiếp theo - Ảnh 5.

Hazard từ chối gia hạn để hy vọng được tới Real

Và với việc giao kèo giữa 2 bên chỉ còn 2 năm, Chelsea dù thành công giữ chân Hazard hè nay nhưng đang phải đối mặt với nguy cơ lớn bị các đối thủ ép giá ở những kỳ chuyển nhượng kế tiếp nếu không muốn mất trắng ngôi sao 27 tuổi.

Nên nhớ rằng chỉ cách đây 1 năm, Chelsea cũng đã lâm vào tình cảnh tương tự khi Diego Costa vì mâu thuẫn với Antonio Conte đã bỏ tập để gây sức ép được chuyển tới Atletico Madrid.

Sau Courtois và Diego Costa, Chelsea dè chừng Eden Hazard thành kẻ nổi loạn tiếp theo - Ảnh 6.

Chelsea cũng đã lao đao mùa giải trước vì Costa nổi loạn

Hành động này của Costa đã khiến Chelsea lao đao suốt nửa mùa giải còn lại, ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của The Blues.

Rõ ràng, nếu không tìm ra cách giải quyết dứt điểm trường hợp của Hazard, HLV Maurizio Sarri được dự báo sẽ trải qua một mùa giải đầu tiên cùng Chelsea vô cùng sóng gió.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm