Sarri tiết lộ kế hoạch về nhà tâm lý giúp Chelsea vượt qua cú sốc

thứ hai 24-12-2018 8:45:57 +07:00 0 bình luận
Chelsea vừa hứng chịu cú sốc trước Leicester và HLV Maurizio Sarri mới đây tiết lộ rằng, ông có kế hoạch mời một nhà tâm lý để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Chelsea vừa hứng chịu cú sốc trước Leicester và HLV Maurizio Sarri mới đây tiết lộ rằng, ông có kế hoạch mời một nhà tâm lý để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Thống kê bóng đá vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19: Watford - Chelsea

Maurizio Sarri tiết lộ, ông đang nghĩ đến việc đưa vào đội bóng một nhà tâm lý học để giúp các cầu thủ Chelsea có được tâm trí ổn định sau khi hứng chịu một thất bại khác.

Sarri tiết lộ kế hoạch về nhà tâm lý giúp Chelsea vượt qua cú sốc - Ảnh 2.

Sarri cho rằng Chelsea thua Leicester không phải do vấn đề chuyên môn

Sarri khẳng định không phải chiến thuật hay vấn đề thể chất gây cản trở cho các cầu thủ khi thua Leicester 0-1 mà là "sự rối loạn về tinh thần".

"Tôi đã có một nhà tâm lý học thể thao 15 năm trước ở Italia, nhưng điều đó thật khó khăn, vì các câu lạc bộ chưa sẵn sàng. Nhưng bây giờ chúng ta có thể nói về nó - tại sao không?", Sarri giải thích.

Sarri tiết lộ kế hoạch về nhà tâm lý giúp Chelsea vượt qua cú sốc - Ảnh 4.

Chelsea thua Leicester dù trước đó mới thắng Man City

"Lý do Chelsea thua không phải là tình trạng thể chất của chúng tôi. Vào thứ Bảy, chúng tôi đã rất tốt trong 55 phút và sau đó 2 phút khi nhận bàn thua thì chúng tôi gặp rắc rối. Vì vậy, tôi nghĩ rằng có một lý do khác".

Hậu vệ Antonio Rudiger đồng ý với ông thầy của mình rằng Chelsea nhút nhát, đang có vấn đề về tinh thần: "Đó là một thảm họa. Chúng tôi không nói về chức vô địch nữa. Nếu chúng tôi không thể thắng những trận đấu thế này, chúng tôi không thể cạnh tranh. Bây giờ chúng tôi chỉ nói về top 4. Có lẽ đó là do thiếu tâm trí. Thật ngốc nghếch".

Sarri tiết lộ kế hoạch về nhà tâm lý giúp Chelsea vượt qua cú sốc - Ảnh 6.

Sarri cần một nhà tâm lý cho Chelsea

Sự bất ổn của Chelsea thể hiện ở chỗ, ngay sau khi thua Wolves, họ đã quật ngã nhà ĐKVĐ Man City. Nhưng cũng thật trớ trêu là không lâu sau đó, The Blues lại trắng tay ngay trên sân nhà trước Leicester.

Highlights trận Chelsea 0-1 Leicester

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm