Sarri bị xúc phạm những gì để nổi đóa trong trận Chelsea vs Burnley?

Gia Bảo
thứ ba 23-4-2019 14:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chelsea, Maurizio Sarri đã bị các thành viên của ban huấn luyện Burnley xúc phạm, là lý do châm ngòi cho cuộc hỗn chiến trong đường hầm.

HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã bị các thành viên ban huấn luyện Burnley gọi là “người Italia ***” trong trận đấu trên sân Stamford Bridge vào đêm thứ Hai.

Chelsea bước vào trận đấu khi biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua các đối thủ để chiếm vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh. Thế nhưng họ lại bị cầm hòa 2-2 đầy thất vọng trước một hàng phòng ngự có chiều sâu và cứng đầu.

Sarri bị xúc phạm những gì để nổi đóa trong trận Chelsea vs Burnley?
Sarri bị truất quyền chỉ đạo

Sau khi kết thúc trận đấu, va chạm đã xảy ra trong đường hầm khi Antonio Rudiger - cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối - bị kích động.

Trước đó, Sarri đã bị trọng tài Kevin Friend đuổi khỏi sân sau khi tham khảo từ trọng tài thứ tư Roger East. Theo ESPN, nhà cầm quân người Italia mất đi sự lạnh lùng trước những lời lẽ từ các thành viên BHL Burnley.

Chính những lời lăng mạ đã khiến Sarri không còn giữ được sự bình tĩnh. Sau trận đấu, Rudiger tham gia vào cuộc tranh cãi để bảo vệ ông thầy của mình, cùng với cả HLV thủ môn của Chelsea, Massimo Nenci và HLV thể lực Paolo Bertelli.

Sarri bị xúc phạm những gì để nổi đóa trong trận Chelsea vs Burnley?
Zola thay thế Sarri trả lời cuộc họp báo

Trong cuộc họp báo sau trận, trợ lý Gianfranco Zola phải nhận nhiệm vụ truyền thông thay cho Sarri.

Zola giải thích: “Ông ấy rất bực bội, vì vậy anh ấy không muốn đến đây. Ông ấy bị đuổi. Tôi nghĩ rằng ông ấy cũng bị xúc phạm, vì vậy không cảm thấy đó là điều đúng đắn để nói với bạn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm