Sao MU hưởng ứng ngày hội Santa Run 2015

thứ bảy 28-11-2015 16:49:24 +07:00 0 bình luận
Santa Run là một sự kiện từ thiện thường niên, trong đó, những người tham gia mặc trang phục ông già Noel và cùng nhau chạy qua các con phố.

Cứ đến tháng 12 hàng năm, khắp nơi trên thế giới lại nô nức các hoạt động chuẩn bị cho ngày lễ Giáng Sinh. Một trong số đó là hoạt động thường niên hết sức ý nghĩa mang tên “Santa Run” được diễn ra ở rất nhiều nước như  Anh, Mỹ, Nhật, Úc.

Tại sự kiện này, có hàng trăm hàng nghìn người đội mũ, áo, râu... hóa trang như những ông già Noel và cùng nhau tham gia vào cuộc chạy đua với mục đích từ thiện. Số tiền quyên góp được từ lễ hội sẽ dành để hỗ trợ cho những người tàn tật, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn khác.

Tại Anh năm nay, sự kiện “Ông già Noel chạy” sẽ được diễn ra vào Chủ nhật ngày 13/12 tại thành phố Manchester. Điều đặc biệt, CLB Man Utd sẽ đồng hành cùng  ngày lễ đặc biệt này. 

Dự kiến, điểm xuất phát sẽ là Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia, và điểm cuối cùng là SVĐ Old Trafford.

Đây là một hoạt động rất tuyệt vời, nó không chỉ mang tính từ thiện, phục vụ cho những người chạy thường xuyên, mà đó còn là cơ hội  cho những người muốn trải nghiệm, được gặp gỡ và giao lưu với các ngôi sao của Quỷ Đỏ.

Một số hình ảnh của sự kiện "Ông già Noel chạy" những năm trước:


 

Mã nhúng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm