Sancho “đánh động” thêm Liverpool khi quyết định rời Dortmund

Gia Bảo
thứ năm 14-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Jadon Sancho muốn rời Dortmund, tạo thêm động lực theo đuổi cho các đội bóng lớn, bao gồm cả Liverpool bên cạnh MU, Real Madrid, PSG.

Liverpool là CLB mới nhất thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến Sancho khi tiền đạo này dường như sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Dortmund vào mùa hè tới.

Ngôi sao người Anh chuyển đến Dortmund từ Man City vào tháng 8/2017 và đã phát triển danh tiếng thành một trong những tài năng trẻ thú vị nhất châu Âu với thành công rực rỡ ở Bundesliga.

Sancho “đánh động” thêm Liverpool khi quyết định rời Dortmund

Sancho đang gặp khó khăn tại Dortmund

Những tiết lộ vào tháng 8 cho thấy Dortmund đã chuẩn bị cho sự ra đi của Sancho, người mà họ định giá hơn 100 triệu bảng, đồng thời bắt đầu tìm kiếm người thay thế.

Sancho cũng đã cho thấy những trục trặc với CLB trong mùa giải này. Anh bị phạt 86.000 bảng và bị loại khỏi đội hình gặp Monchengladbach vào tháng trước sau khi tập trung muộn từ đội tuyển.

Sau đó, Giám đốc thể thao Michael Zorc đã đưa vấn đề này công khai mặc dù HLV Favre ban đầu muốn vụ việc chỉ cần “đóng cửa bảo nhau”, điều ít nhiều gây ra sự khó chịu cho Sancho.

Mới đây nhất, Sancho được thay ra chỉ sau 36 phút trong trận thua Bayern Munich 0-4. Anh bước vào sân cùng mối lo ngại chấn thương khi bị thay ra trước Inter Milan với vấn đề gân kheo.

Sancho “đánh động” thêm Liverpool khi quyết định rời Dortmund

Sancho dường như chuẩn bị sẵn cho cuộc ra đi vào mùa hè

Nhưng Favre nói: “Anh ấy không bị chấn thương, anh ấy đã tập luyện vào ngày hôm qua. Thành thật mà nói, anh ấy không đủ tốt”.

Việc tương lai của Sancho ngày càng không chắc chắn ở Dortmund càng thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn khắp châu Âu để chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng bom tấn vào mùa hè tới.

MU và PSG vẫn theo sát sau khi đã chuẩn bị cho trận chiến này từ mùa hè năm ngoái, cùng với Barcelona và giờ là Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm