Salah lại bị CĐV Liverpool chỉ trích không chuyền bóng cho đồng đội

Gia Bảo
thứ bảy 28-9-2019 14:00:18 +07:00 0 bình luận
Liverpool thắng Sheffield United nhưng Mohamed Salah đã bị người hâm mộ chỉ trích vì không chuyền bóng cho đồng đội Roberto Firmino ở vị trí thuận lợi.

Người hâm mộ Liverpool đã thúc giục Mohamed Salah phải chuyền bóng thường xuyên hơn sau khi anh bỏ lỡ một cơ hội lớn trong hiệp 2 trước Sheffield United.

Ngôi sao người Ai Cập nhận được bóng từ lỗi phòng ngự của Sheffield United và băng xuống đối mặt với thủ môn Dean Henderson.

Salah lại bị CĐV Liverpool chỉ trích không chuyền bóng cho đồng đội

Salah bị chỉ trích không chuyền cho Firmino

Ở tình huống này, Roberto Firmino chạy ngay phía sau nên dường như vị trí tốt hơn để ghi bàn, nhưng Salah đã chọn không ngoặt bóng mà thay vào đó tự mình thực hiện cú sút. Kết quả là Henderson chạm được vào bóng trong nỗ lực cứu thua, dẫn đến một quả phạt góc.

Ngay sau đó, người hâm mộ trên mạng xã hội đã đưa ra phản ứng dữ dội, trong đó cho rằng Salah không bao giờ chuyền cho đồng đội khi lẽ ra đó là việc nên làm.

Phản ứng này xảy ra sau sự cố Sadio Mane nổi giận trên đường rời sân cũng liên quan đến Salah. Trong trận đấu với Burnley, Salah đã có cơ hội lớn để gia tăng cách biệt cho Liverpool nếu chuyền bóng cho Mane. Thay vào đó, anh lại chọn dứt điểm khiến nỗ lực tấn công thất bại.

Trước Sheffield United, Salah không chuyền cho Firmino khi The Kop đang dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Georginio Wijnaldum.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm