Salah đạt hiệu suất "khủng" nhất giải NHA, Liverpool lại thắng to?

thứ bảy 17-3-2018 1:40:23 +07:00 0 bình luận
Sau khi suôn sẻ lọt vào tứ kết Champions League, giờ là lúc Liverpool cần quay trở lại top 3 ở giải NHA và cỗ máy ghi bàn năng suất Salah sẽ giúp họ làm điều đó

Sau khi suôn sẻ lọt vào tứ kết Champions League, giờ là lúc Liverpool cần quay trở lại top 3 ở giải NHA và cỗ máy ghi bàn năng suất Salah sẽ giúp họ làm điều đó.

Theo những thống kê từ Fourfourtwo mới đây, Mo Salah với mùa giải cực kỳ ấn tượng cùng Liverpool đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi lẫy lừng như Henry, Persie, Van Nistelrooy, Alan Shearer để cán đích ở vị trí thứ 2 trong Top 10 cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất lịch sử giải NHA.

Hình ảnh: Thông tin lực lượng 2 đội
Thông tin lực lượng 2 đội

Với hiệu suất trung bình cứ 109 phút lại ghi 1 bàn thắng, Salah lúc này chỉ thua đúng chân sút Sergio Aguero ở ngôi vị số 1 với thành tích 107.3 phút/bàn.

Tuy nhiên vị trí số 1 đáng nhẽ đã thuộc về Salah nếu tiền đạo người Ai Cập không trải qua quãng thời gian tồi tệ trong màu áo Chelsea khi mất tới 9 tiếng để ghi 2 bàn thắng hồi năm 2015.

Hình ảnh: Salah là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử nếu không có quãng thời gian khoác áo Chelsea
Salah là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử nếu không có quãng thời gian khoác áo Chelsea

Nếu chỉ xét riêng quãng thời gian khoác áo Liverpool từ đầu mùa giải năm nay thì Salah chính là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng nhất lịch sử với cứ mỗi 96 phút lại có 1 lần nổ súng.

Tuy nhiên Salah vẫn còn rất nhiều cơ hội để cải thiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng này của mình bắt đầu từ trận đấu với Watford đêm nay.

Hình ảnh: Bàn thắng đầu tiên của Salah cho Liverpool chính là vào lưới Waford
Bàn thắng đầu tiên của Salah cho Liverpool chính là vào lưới Watford

Tiền đạo người Ai Cập sẽ nhận được sự trợ giúp tối đa để hoàn thành được mục tiêu này bởi 2 người đá cặp với anh trên hàng công Firmino - Mane chính là những hung thần của Watford.

Hình ảnh: Mane đã ghi bàn trong cả 2 lần đối đầu với Watford
Mane đã ghi bàn trong cả 2 lần đối đầu với Watford

Thống kê cho thấy, Mane đã ghi bàn ở cả 2 lần đối đầu với The Hornet trong màu áo Liverpool. Song song với đó, tiền đạo người Senegal cũng đang thể hiện một phong độ rất ổn định khi đã có 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở giải NHA.

 Firmino còn ấn tượng hơn khi đã ghi dấu giày trong 6 bàn/4 trận gần nhất đối đầu với Watford bao gồm 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Hình ảnh: Watford là con mồi ưa thích của Firmino

Watford là con mồi ưa thích của Firmino

Tiền đạo người Brazil hiện tại cũng đang là người có thành tích kiến tạo tốt thứ nhì tại Liverpool với 7 đường kiến thiết, kém người đẫn dầu Salah đúng 1 đường chuyền thành bàn.

Được trợ giúp bởi 2 đối tác tuyệt vời như vậy trên hàng công, sẽ không khó hiểu nếu đêm nay Salah hoặc thậm chí cả 3 ngôi sao tấn công này sẽ trút giận lên Watford bằng một cơn mưa bàn thắng qua đó giúp The Kop đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Hình ảnh: Thông số chuyên môn 2 đội
Thông số chuyên môn 2 đội
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm