Pogba “nóng máy” ngay từ đầu và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Man Utd - Leicester

thứ bảy 11-8-2018 5:54:23 +07:00 0 bình luận
Pogba đã truyền cảm hứng cho Man Utd giành chiến thắng trước Leicester ở ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh. Dưới đây là 5 điểm nhấn thú vị từ trận đấu.

Pogba đã truyền cảm hứng cho Man Utd giành chiến thắng trước Leicester ở ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh. Dưới đây là 5 điểm nhấn thú vị từ trận đấu.

Pogba "nóng máy" ngay từ đầu

Sau kỳ nghỉ World Cup, Paul Pogba lập tức xuất hiện trong đội hình đá chính của Man Utd và được trao băng đội trưởng.

Pogba “nóng máy” ngay từ đầu và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Man Utd - Leicester - Ảnh 1.

Pogba thực hiện thành công quả phạt đền

Mặc dù tiền vệ người Pháp tỏ ra suy yếu vào cuối trận, nhưng anh đã chơi tốt từ đầu để đưa Man Utd dẫn trước bằng quả penalty thực hiện thành công và tung ra một số đường chuyền nguy hiểm khi "Quỷ đỏ" tìm cách phản công trong hiệp 2.

Không phải là một hình ảnh hoàn chỉnh trong 90 phút, nhưng đã có rất nhiều triển vọng cho cầu thủ 25 tuổi này.

Highlights trận Man Utd 2-1 Leicester

Ra mắt không dễ dàng cho Fred

Tiền vệ người Brazil đã sớm thực hiện một số pha vào bóng quyết liệt, nhưng thật may mắn khi không nhận thẻ đỏ với tình huống đá vào phía sau Demarai Gray của Leicester.

Pogba “nóng máy” ngay từ đầu và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Man Utd - Leicester - Ảnh 4.

Fred có màn ra mắt khó khăn

Fred dần tìm được nhịp điệu khi trận đấu tiếp tục, cho thấy khả năng chuyền bóng tầm xa của mình trong hiệp 2 trước khi bị thay thế bằng Scott McTominay sau 75 phút.

Thực hiện 50 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 94%, 69 lần chạm bóng, 3 lần bị phạm lỗi, có 2 pha đánh chặn, 2 lần giải vây, 1 thẻ vàng, đây có thể không phải là màn ra mắt mơ ước, nhưng chấp nhận được cho một tân binh.

De Gea luôn đáng tin cậy

Một pha bay người cứu thua để từ chối Maddison ghi bàn sau nửa giờ thi đấu đã nhắc nhở mọi người thấy sự đặc biệt của một cầu thủ như De Gea là thế nào.

Pogba “nóng máy” ngay từ đầu và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Man Utd - Leicester - Ảnh 6.

De Gea có pha cứu thua xuất sắc

Thực tế, trong hiệp 1 De Gea đã cứu thua nhiều hơn số lần anh làm được trong 4 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2018.

Shaw không đầu hàng

Dưới áp lực trong suốt thời gian dài với những câu hỏi về tình trạng thể chất và tinh thần của mình, Shaw đã tự giải tỏa bằng cách ghi bàn.

Pogba “nóng máy” ngay từ đầu và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Man Utd - Leicester - Ảnh 7.

Shaw ghi bàn thứ hai cho Man Utd

Khi Man Utd gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội, Shaw đã tiến về phía trước và giải quyết việc này, bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Vardy vẫn luôn đáng sợ cho "Big 6"

Jamie Vardy đã gỡ lại một bàn cho Leicester ở phút cuối. Mặc dù không tránh được thất bại nhưng tiền đạo này một lần nữa cho thấy anh đáng sợ thế nào đối với các đội bóng thuộc nhóm "Big 6".

Pogba “nóng máy” ngay từ đầu và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Man Utd - Leicester - Ảnh 9.

Vardy gỡ lại một bàn cho Leicester

Tính đến nay, Vardy đã ghi 4 bàn trở lên trước 5 đội nhóm "6 ông lớn" ở giải Ngoại hạng, gồm 7 trước Liverpool, 6 trước Arsenal, 4 trước Tottenham, 4 trước Man City và 4 trước Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm