Pogba ghi bàn ở CK Europa League: Rũ bỏ vận đen, ẵm mức thưởng khủng

thứ năm 25-5-2017 7:57:40 +07:00 0 bình luận
Việc Pogba rũ bỏ được vận đen ở cuối mùa giải không chỉ mang về cho Man Utd chức vô địch Europa League mà còn giúp tiền vệ người Pháp ẵm vê phần thưởng lớn.

Việc Pogba rũ bỏ được vận đen ở cuối mùa giải không chỉ mang về cho Man Utd chức vô địch Europa League mà còn giúp tiền vệ người Pháp ẵm vê phần thưởng lớn.

Trận chung kết Europa League 2017 với Ajax rạng sáng nay, các CĐV Man Utd mới thấy hết giá trị của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba - người từng bị đặt dấu hỏi là "Kỷ lục gia hay là cục nợ của MU" - qua bàn mở tỷ số từ những phút đầu trận, mở ra cơ hội đăng quang cho đội nhà.

ảnh quote"Tính đến trước trận chung kết rạng sáng nay, trang Whoscored đã 5 lần chấm Pogba là "Cầu thủ hay nhất trận" - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Europa League năm nay - dựa trên các chỉ số kỹ thuật".anh quote

Pha lập công có phần may mắn của tiền vệ 24 tuổi khi bóng trúng chân 1 cầu thủ Ajax đổi hướng khiến thủ thành Onana bất lực, thật thú vị, đó lại là hình ảnh tương phản về sự đen đủi mà Paul Pogba dính phải trong hầu hết thời gian mùa này.

 

Video highlight trận chung kết Europa League giữa Man Utd và Ajax

Tính đến tận vòng đấu thứ 31 Premier League, tức gần giữa tháng 4 vừa qua, không đội bóng nào sút bóng dội cột xà nhiều như Man Utd (27 lần) và chẳng có cầu thủ nào đen đủi hơn...Pogba với 9 lần "làm bạn" với xà ngang cột dọc.

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ 24 tuổi còn dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải. Điều này phần nào khiến Man Utd hụt hơi và đành "buông" đấu trường trong nước để tập trung nhân sự cho cuộc chiến Europa League.

Chia tay vận đen, Pogba ẵm thưởng lớn

Pha mở tỷ số có phần may mắn của Paul Pogba

Dẫu vậy, sự trở lại kịp thời của Pogba nhất là trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải đã giúp Man Utd giành được điều mình cần. Pogba ghi dấu ấn ở trận đấu cuối cùng tại Premier League với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho hiện tượng Josh Harrop tỏa sáng.

ảnh quote"Cả thảy mùa này Pogba đã ghi 10 bàn cùng 5 pha kiến tạo cho Man Utd. Tất nhiên, số bàn thắng có thể đã cao gần... gấp đôi nếu anh không đen đủ bị xà cột chặn lại".anh quote

Quan trọng hơn cả là bàn thắng mở tỷ số đêm qua không chỉ mang về cho Man Utd mục tiêu quan trọng nhất của họ mà còn là tấm vé dự Champions League và cả...khoản thưởng không nhỏ cho chính tiền vệ người Pháp. 

Chia tay vận đen, Pogba ẵm thưởng lớn

Rất nhiều ngôi sao của Man Utd được tăng lương sau chức vô địch Europa League

Thật vậy! Với chức vô địch Europa League, Pogba sẽ được tăng lương thêm 36.000 bảng/tuần tương đương 1,9 triệu bảng/mùa. Con số không hề nhỏ so với mức lương 165.000 bảng/tuần như hiện tại của cầu thủ người Pháp.

Từng chi 41 triệu bảng phí lót tay cho "siêu cò" Mino Raiola để đưa Pogba trở lại Old Trafford, vì vậy Man Utd có lẽ cũng không quá bận tâm với số lương tăng thêm cho Pogba, hay Rashford và cả HLV Mourinho bởi những lợi nhuận kinh tế mà tấm vé Champions League mang lại là quá lớn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm