Pogba gây rắc rối vì chức vô địch World Cup 2018, Man Utd sẽ bán đi trong tháng 1?

thứ bảy 8-9-2018 2:20:04 +07:00 0 bình luận
Các chuyên gia bóng đá Anh đều nhìn nhận chức vô địch World Cup 2018 là tác nhân khiến phong độ của Pogba đi xuống, bên cạnh một đống rắc rối khác gây ra cho Man Utd liên quan đến khả năng chuyển nhượng tiền vệ này.

Các chuyên gia bóng đá Anh đều nhìn nhận chức vô địch World Cup 2018 là tác nhân khiến phong độ của Pogba đi xuống, bên cạnh một đống rắc rối khác gây ra cho Man Utd liên quan đến khả năng chuyển nhượng tiền vệ này.

Nghe thật nghịch lý nhưng theo cựu tiền đạo của Arsenal và giờ là bình luận viên của Sky Sports, Ian Wright, "thành công của đội tuyển Pháp ở World Cup 2018 đã mang đến cho Man Utd một vấn đề liên quan đến cái tôi của Pogba".

Video Pogba vừa đá hỏng 11m trước Burnley

Pogba đã chơi tốt ở World Cup 2018 khi Les Bleus đăng quang nhưng kể từ khi trở về Old Trafford, phong độ của tiền vệ 25 tuổi này không ổn định. Thậm chí, tiền vệ này tạo ra những căng thẳng trong mối quan hệ với Jose Mourinho và nội bộ Man Utd.

"Nếu chúng ta thành thực thì ở Ngoại hạng Anh, anh ta không có được phong độ ổn định," Wright cho Sky Sports biết khi đánh giá về phong độ của Pogba.

Pogba gây rắc rối vì chức vô địch World Cup 2018, Man Utd sẽ bán đi trong tháng 1? - Ảnh 2.

Pogba vô địch World Cup

"Trở lại cùng chức vô địch World Cup tạo cho anh ta một sự an toàn giả tạo và khiến anh ta nghĩ rằng mình lớn hơn tất cả. Tôi tin chắc những đội bóng muốn có anh ta đều đang đánh giá tình hình".

Theo Wright, tất cả và Mourinho có lí do để không hài lòng về sự thiếu ổn định của tiền vệ người Pháp. Bởi nếu anh chơi tốt tại World Cup 2018, không có lí do gì khiến anh sa sút nhanh đến vậy ở Man Utd.

Pogba gây rắc rối vì chức vô địch World Cup 2018, Man Utd sẽ bán đi trong tháng 1? - Ảnh 4.

Pogba và Mourinho cũng không bằng mặt vừa lòng với nhau

Liệu có phải vì Pogba tin rằng, việc Barcelona đánh tiếng muốn có anh từ trong hè khiến anh cảm thấy việc ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa chỉ mang tính thủ tục, mọi chuyện đều có thể thay đổi nếu anh không chứng tỏ sự ổn định của mình.

Và khi Pogba bóng gió chuyện anh có thể rời Man Utd một lần nữa, "tương lai của tôi hiện ở Man Utd, tôi vẫn còn hợp đồng, tôi vẫn thi đấu ở đây nhưng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới", thật khó để anh, Man Utd và Mourinho hàn gắn được những rạn nứt.

Pogba gây rắc rối vì chức vô địch World Cup 2018, Man Utd sẽ bán đi trong tháng 1? - Ảnh 6.

Mourinho và MU đã chán ngấy Pogba và sẵn sàng bán trong tháng 1?

Đó cũng là lí do giải thích tại sao Man Utd đã thay đổi quan điểm về việc phải giữ bằng được tiền vệ người Pháp bằng dự định sẽ để anh ra đi với giá khoảng 200 triệu bảng.

Đồng thời, Red Devils cũng đã xác định mục tiêu thay thế là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ đang khoác áo Lazio và được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Serie A.

Pogba gây rắc rối vì chức vô địch World Cup 2018, Man Utd sẽ bán đi trong tháng 1? - Ảnh 8.

MU sẽ đưa Savic về thay Pogba?

Theo báo chí Italia, người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes rất gần gũi với Milinkovic-Savic và ông có thể đưa tiền vệ người Serbia này về Old Trafford trong tương lai gần.

Vậy còn gì để MU lấn cấn không đẩy Pogba đi trong tháng 1 tới?

Paul Pogba nằm trong Top 10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm