Ozil hé lộ quan hệ với Emery, HLV Mourinho bất ngờ nhảy vào cuộc

chủ nhật 16-9-2018 9:58:38 +07:00 0 bình luận
Những chia sẻ mới đây của Mesut Ozil về mối quan hệ giữa anh và HLV Emery khiến tham vọng tái ngộ trò cũ của Jose Mourinho đang bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng thành công.

Những chia sẻ mới đây của Mesut Ozil về mối quan hệ giữa anh và HLV Emery khiến tham vọng tái ngộ trò cũ của Jose Mourinho đang bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng thành công.

Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc mối quan hệ giữa Ozil và tân HLV Emery rạn nứt vì những bất đồng về chuyên môn.

Ozil hé lộ quan hệ với Emery, HLV Mourinho bất ngờ nhảy vào cuộc - Ảnh 1.

Mối quan hệ giữa Ozil và Emery được cho là không tốt

Đích thân HLV Emery còn nhiều lần đánh tiếng yêu cầu Ozil phải thể hiện tốt hơn trên sân cỏ và bản thân ngôi sao số 10 cũng nhiều lần tỏ thái độ bất mãn khi bị HLV thay ra giữa chừng. Những điều này càng khiến tương lai của Ozil tại Emirates bị đặt dấu hỏi lớn.

Giữa lúc những nghi hoặc đang bủa vây, ngôi sao người Đức lại bất ngờ thi đấu chói sáng khi ghi bàn góp công vào chiến thắng 2-1 của Arsenal trong trận đấu thứ 200 cho Pháo thủ.

Ozil hé lộ quan hệ với Emery, HLV Mourinho bất ngờ nhảy vào cuộc - Ảnh 3.

Ozil có màn trình diễn chói sáng trước Newcastle

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Đức ở mùa giải năm nay và nó giúp anh giải tỏa được rất nhiều áp lực bị đè nén thời gian qua.

Đáng chú ý sau trận đấu, Ozil đã có lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và HLV Emery bị đồn thổi là không tốt thời gian qua:

"Tôi rất hạnh phúc khi chơi cho Arsenal và đặc biệt là dưới thời HLV mới. Emey biết mình muốn gì và cả đội cũng đồng quan điểm với ông ấy. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt đẹp", ngôi sao người Đức khẳng định.

Tuyên bố này của Ozil được đưa ra đúng thời điểm tờ Daily Express vừa tiết lộ thông tin rằng HLV Mourinho đang rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Old Trafford.

Ozil hé lộ quan hệ với Emery, HLV Mourinho bất ngờ nhảy vào cuộc - Ảnh 5.

Mourinho rất muốn tái ngộ Ozil

Nguồn tin này cho biết, "người đặc biệt" đang theo dõi sát sao tình hình của Ozil tại Arsenal và chỉ chờ có cơ hội để cuỗm anh khỏi Emirates.

Tuy nhiên, nếu những tuyên bố trên của Ozil đều là sự thật thì sẽ rất khó để Mourinho có thể đạt được tham vọng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm