Những tài năng nào sẽ được Solskjaer tiếp tục nâng cấp lên đội 1 MU?

thứ bảy 29-12-2018 0:36:29 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn sẽ tiếp tục giới thiệu một số tài năng trẻ trong đội hình 1 của MU thời gian tới.

Tiết lộ với báo giới, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer nói rằng nhiều cầu thủ thuộc học viện của MU có thể có cơ hội chơi ở đội 1 trong mùa giải này.

Solskjaer đã đưa James Garner và Angel Gomes vào danh sách đăng ký cho trận mở màn của mình gặp Cardiff tuần trước. Đến trận thắng Huddersfield vào Boxing Day, cầu thủ 18 tuổi Gomes tiếp tục xuất hiện trên băng ghế dự bị và là lần thứ ba từ đầu mùa.

Garner và Gomes là một trong số những gương mặt mới được đưa vào đội hình du đấu trước mùa giải của Jose Mourinho, cùng với Mason Greenwood và Tahith Chong. Cả Greenwood và Chong đều ngồi dự bị trong các trận đấu vòng bảng Champions League trước Valencia và Juventus nhưng vẫn chưa được ra mắt.

Solskjaer tiết lộ, ông đã xem trận đấu gần đây của MU trước Chelsea tại FA Cup trẻ khi Greenwood lập hat-trick, sau đó đưa một số gương mặt mới vào danh sách đội 1 cho trận gặp Cardiff và Huddersfield nhằm dự phòng cho những trường hợp chấn thương và mệt mỏi.

Solskjaer cũng lên kế hoạch để sử dụng tiền đạo Greenwood ở đội hình chính của MU gặp Reading tại FA Cup vào ngày 5/1 tới.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Na Uy còn cho biết, ông đang theo dõi chặt chẽ học viện của CLB với việc nhận được cập nhật thường xuyên từ HLV đội U18 Neil Ryan, HLV đội U23 Ricky Sbragia và người đứng đầu học viện Nicky Butt.

“Như Sir Matt (Matt Busby) từng nói, nếu họ đủ tốt, đủ tuổi thì cần được lên thử sức ở đội 1”, Solskjaer nói. “Chúng tôi được xây dựng dựa trên truyền thống đó, chúng tôi cần những cầu thủ trẻ trưởng thành.

“Điều đó rất quan trọng đối với học viện và các cầu thủ trong học viện. Chúng tôi đã có hai hoặc ba tài năng hàng đầu, top những tài năng ở đội U18 bây giờ cũng đang gõ cửa”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm